Những lưu ý về trình duyệt và máy tính khi thi IOE

IOE là cuộc thi tiếng Anh qua mạng dành cho học sinh Tiểu học, THCS và THPT, do Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức hàng năm. Tuy nhiên, trong quá trình làm bài thi IOE một số em vẫn gặp những lỗi không đáng có, khiến cuộc thi bị gián đoạn, ảnh hưởng tới kết quả.

IOE

Cũng bởi đây là bài thi qua mạng nên yếu tố trình duyệt, máy tính ảnh hưởng rất lớn tới quá trình làm bài. Vì vậy, các em cần nắm rõ những lưu ý quan trọng dưới đây:

Những lưu ý quan trọng khi thi IOE

  • IOE chạy rất ổn định trên trình duyệt ChromeFirefox. Chú ý không sử dụng trình duyệt khác như: IE, Opera, Cốc Cốc... để tránh các sự cố có thể xảy ra.
  • Khi truy cập để thi IOE không sử dụng các loại máy tính bảng, điện thoại, iPad mà chỉ sử dụng máy tính PC hoặc Laptop.
  • Một số máy tính tự động lưu hình ảnh cũ nên khi vào trang IOE mà gặp thông báo cũ các bạn nhấn phím F5 để máy tính xoá các hình lưu cũ và hiện trang mới.

Để cuộc thi IOE đạt kết quả cao, các em có thể tải ứng dụng IOE cho điện thoại AndroidiOS về luyện tập trước, để có thêm kinh nghiệm. Còn trong quá trình làm bài thi nghe mà gặp lỗi không nghe thấy tiếng, các em có thể tham khảo bài viết sau:

  • 663 lượt xem
Cập nhật: 16/11/2017
Xem thêm: IOE
Sắp xếp theo