Hướng dẫn xóa Story đã đăng trên Facebook

Bản tin trên Facebook là nơi mà chúng ta có thể thoải mái đăng tải những hình ảnh, video ngắn lên Story của mình. Sau khi 24 tiếng thì toàn bộ hình ảnh, video mà mình đăng lên Bản tin sẽ bị ẩn đi và được lưu lại mục Kho lưu trữ tin của Facebook. Hiện tại, ngoài việc xóa những story đang đăng thì Facebook cũng cho phép người dùng xóa bỏ những bản tin cũ đã bị ẩn.

Nếu như bạn cũng đang muốn xóa bỏ những story cũ đã bị ẩn trên Facebook nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy để giúp cho mọi người có thể thực hiện được điều này một cách đơn giản, dễ dàng thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xóa Story đã đăng trên Facebook, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xóa tin cũ trên Facebook nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, truy cập vào trang cá nhân Facebook của mình.

Bước 2: Tại trang cá nhân Facebook của mình, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Trong phần Cài đặt trang cá nhân khi này, chạm vào mục Kho lưu trữ.

Bước 4: Sau đó, hãy ấn vào nút Kho lưu trữ tin.

Bước 5: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị toàn bộ những story mà mình đã đăng trước đó. Nhấn vào một bản tin cũ bất kỳ mà bạn muốn xóa bỏ.

Bước 6: Lúc này, tại bản tin cũ chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía trên màn hình.

Bước 7: Tiếp theo, hãy ấn vào mục Xóa ảnh.

Bước 8: Tại màn hình khi này xuất hiện cửa sổ “Xóa tin này khỏi kho lưu trữ của bạn?", nhấn vào nút Xóa. Ngay lập tức bản tin cũ sẽ được xóa khỏi kho lưu trữ.

Video hướng dẫn xóa Story đã đăng trên Facebook

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi một số bài viết về thủ thuật Facebook khác như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 83 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 27/08/2021
Xem thêm: Facebook Facebook Story
Sắp xếp theo