Hướng dẫn trình chiếu AR điện thoại iPhone 13

Vào lúc 0h ngày 15/09/2021 điện thoại iPhone 13 đã được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện California Streaming. Trong sự kiện này, Apple đã công bố 4 mẫu điện thoại là: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, được thiết kế và màu sắc vô cùng ấn tượng, cấu hình của máy mạnh mẽ khi được gắn thêm chip A15 Bionic. Tuy nhiên, hiện tại điện thoại vẫn chưa được mở bán chính thức.

Chính vì vậy để thỏa mãn sự mong đợi của mọi người thì hãng Apple đã cho phép sử dụng công nghệ AR để trình chiếu chiếc điện thoại iPhone 13 ngoài thực tế. Nếu bạn muốn ngắm cận cảnh chiếc điện thoại iPhone 13 nhưng không biết phải thực hiện như thế nào, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn trình chiếu AR điện thoại iPhone 13, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn trình chiếu AR điện thoại iPhone 13

Bước 1: Để thực hiện được điều này thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng trình duyệt bất kỳ trên điện thoại iPhone. Sau đó truy cập vào đường link phía bên dưới này.

https://www.apple.com/iphone-13

Bước 2: Khi này tại trang chủ của sự kiện ra mắt iPhone 13, vuốt màn hình xuống phía dưới đến mục See it from every angle and in every color, thì chọn màu sắc của iPhone 13 mà bạn muốn ngắm nhìn. Rồi nhấn vào mục View iPhone 13 in AR hoặc mục View iPhone 13 mini in AR.

Bước 3: Bây giờ hình ảnh của chiếc iPhone 13 được hiển thị lên màn hình, ấn vào mục AR ở phía trên màn hình để trình chiếu thực tế ảo chiếc điện thoại này.

Bước 4: Để chụp hình lại iPhone 13 trong không gian thực, thì chạm vào biểu tượng hình tròn ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Không chỉ có vậy, nhấn vào biểu tượng mũi tên đi lên để chia sẻ hình ảnh điện thoại iPhone 13 trong không gian thực cho người thân, bạn bè của mình cùng xem.

Sau đây là hình ảnh của chiếc điện thoại iPhone 13 với nhiều màu khác nhau mời các bạn cùng ngắm nhìn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.211 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 15/09/2021
Xem thêm: Apple iPhone 13
Sắp xếp theo