Hướng dẫn tra cứu vận đơn Ninja Van

Ninja Van (NinjaVan) là một trong những dịch vụ giao hàng uy tín và nhiều người dùng tại thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu cách tra cứu trạng thái đơn hàng Ninja Van qua bài viết sau đây.

Ninja Van

Hướng dẫn tra cứu vận đơn Ninja Van

Nhắc đến dịch vụ giao hàng nhanh thì hiện tại có rất nhiều các đơn vị khác nhau như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, VNPost, Viettel Post... Ninja Van cũng là một công ty chuyên về giao nhận hàng hóa, tuy ra mắt sau các dịch vụ khác nhưng lại có tốc độ tăng trưởng rất nhanh, dịch vụ chuyên nghiệp và thời gian giao hàng xuất sắc. Ngoài những điểm nổi bật như độ phủ sóng lớn trong toàn khu vực Đông Nam Á, đa dạng gói dịch vụ hay dịch vụ thu hộ COD thì Ninja Van còn vượt trội ở chức năng Theo dõi đơn hàng theo thời gian thực. Tất cả các thông tin về gói hàng của bạn sẽ được update liên tục từ khi nhập hàng cho đến khi trao tận tay người nhận.

Để tra cứu đơn hàng, đầu tiên các bạn vào trang chủ của Ninja Van tại địa chỉ: https://www.ninjavan.co/vi-vn , sau đó nhấn vào nút Theo dõi vận đơn ở trên thanh menu.

Ở trang hiện ra, ta tiếp tục nhập mã đơn hàng cần theo dõi vào ô trống sau đó nhấn nút Theo dõi đơn hàng. Mã đơn hàng là mã số riêng cho gói hàng của bạn, nó có in trên bưu gửi của bạn hoặc nếu mua hàng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, nó sẽ hiển thị ở phần thông tin kiện hàng.

Nếu nhập chính xác mã đơn hàng, thông tin của kiện hàng sẽ hiện ra. Những thông tin này bao gồm cụ thể về thời gian, địa điểm, trạng thái của gói hàng. Khi đọc những thông tin này, khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được hành trình của gói hàng, đồng thời chủ động thời gian nhận hàng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 576 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 20/10/2020
Xem thêm: Ninja Van
Sắp xếp theo