Hướng dẫn tìm kiếm bạn bè Instagram qua Facebook

Instagram là một ứng dụng mạng xã hội được rất nhiều yêu thích và sử dụng, tại đây chúng ta không thể thoải mái đăng tải hình, video lên dòng thời gian mà mình của có thể thoải mái theo dõi hoạt động của các tài khoản Instagram khác. Hiện tại, ứng dụng này đã cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tài khoản Instagram của bạn bè trên Facebook của mình.

Nếu như mọi người đang muốn tìm kiếm tài khoản Instagram của bạn bè trên Facebook nhưng lại không biết phải làm thế nào? Thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để tìm kiếm bạn bè Instagram qua Facebook, một cách đơn giản và dễ dàng. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Tải Instagram trên Android Tải Instagram trên iOS

Hướng dẫn tìm kiếm bạn bè Instagram qua Facebook

Bước 1: Để thực hiện được việc tìm kiếm bạn bè Instagram bằng tài khoản Facebook, thì trước tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào ảnh đại diện tài khoản Instagram ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Mở ứng dụng Instagram Ấn vào ảnh đại diện Instagram

Bước 3: Ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình điện thoại.

Bước 4: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Khám phá mọi người.

Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang Nhấn vào mục Khám phá mọi người

Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị một số tài khoản Instagram, để tìm kiếm tài khoản của bạn bè mình qua Facebook, thì chúng ta sẽ nhấn vào nút Connect (Kết nối), tại mục Connect to Facebook (Kết nối với Facebook).

Bước 6: Cuối cùng, toàn bộ danh sách tài khoản Instagram của bạn bè trên Facebook sẽ được hiện lên màn hình, hãy ấn vào nút Theo dõi để có thể xem được các hoạt động của bạn bè.

Chạm vào nút Connect Tài khoản Instagram của bạn bè Facebook

Lưu ý: Nếu như tài khoản Instagram và Facebook của bạn đã liên kết với nhau rồi, thì khi nhấn vào mục Khám phá mọi người thì danh sách tài khoản Instagram của bạn bè trên Facebook sẽ được hiện ra ngay mà không cần phải chạm vào nút Connect nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 71 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 05/01/2021
Xem thêm: Instagram Facebook
Sắp xếp theo