Hướng dẫn học online, tìm bài giảng online trên TuyenSinh247

Phương pháp học online, học bài học trực tuyến đang được nhiều người lựa chọn và có hiệu quả rất cao trong việc học tập, một phần vì những bài học trực tuyến này được giảng giải rất dễ hiểu, người học còn có thể theo dõi lại những điểm chưa hiểu bằng cách tua lại những điểm cần tìm hiểu trong bài giảng.

TuyenSinh247 là trang web sẽ phục vụ cho bạn những bài giảng về tất cả các môn học theo các cấp, lớp học một cách dễ hiểu nhất. Ở trên này sẽ có nhiều bài giảng video theo nhiều chương học khác nhau, giúp người dùng lựa chọn để theo học một cách dễ dàng nhất. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu dễ hơn về cách học online trên TuyenSinh247.

TuyenSinh247

Hướng dẫn học online, tìm bài giảng online trên TuyenSinh247

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của TuyenSinh247, đăng nhập tài khoản vào và chọn mục Học Thử Miễn Phí. Ở đây có đầy đủ các lớp học với đầy đủ bài giảng điện tử, chuyên đề, bài tập và đề thi mà bạn có thể chọn từ Lớp 3 cho đến Lớp 12.

Học Online

Bước 2: Ví dụ ở đây mình sẽ chọn bài giảng online của Lớp 12, trong danh sách video bài giảng miễn phí của TuyenSinh247 bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các môn học với nhiều chương học, bài học khác nhau.

Học Online

Nếu muốn tham gia bài học thử online miễn phí, bạn chỉ cần bấm vào tên bài giảng đó.

Học Online

Bước 3: Tiếp theo, bài giảng video sẽ hiện ra với cột hỏi đáp, thảo luận ở bên phải màn hình, bạn có thể bình luận lên đó, ở bên trái sẽ là danh sách bài giảng có trong chương học, bài học đó.

Học Online

Bạn có thể để ẩn danh sách bài giảng, khi nào muốn hiện lên chỉ cần bấm vào biểu tượng mũi tên bên trái là danh sách bài học sẽ hiện ra.

Ở dưới video bạn có thể thấy hai phần đó là Bài tập áp dụngTài liệu bài giảng: Tải về.

Học Online

Phần Tài liệu bài giảng: Tải về sẽ là phần tài liệu bài giảng trong dạng file PDF, ở dưới là các bài tập tự luận và trắc nghiệm.

Học Online

Còn phần Bài tập áp dụng sẽ là phần Thi online, trong đây sẽ có các bài tập và lời giải chi tiết về các bài học bạn muốn tìm hiểu. Đối với các môn Lý, Hóa, Toán sẽ có những bài tập và bài giải chi tiết, còn với các môn Văn, Sử, Địa, Sinh thì sẽ là phân tích và tìm hiểu.

Còn môn Tiếng Anh thì sẽ là tìm hiểu về từ vựng, cách phát âm, cách sử dụng từ...

Học Online

Với đề thi online thì bạn phải bỏ tiền ra để mua, thường thì một đề thi sẽ chỉ có 5.000 - 20.000 đồng, còn với chuyên đề sẽ là 60.000 - 200.000 đồng. Chuyên đề sẽ bao gồm cả đề thi lẫn bài giảng, tất cả đều được hiển thị ở dưới để bạn tham khảo.

Học Online

So với việc bạn tìm những bài giảng trên Youtube thường thấy thì với TuyenSinh247, bạn sẽ được chọn các bài giảng online kèm theo các bài thi thử chất lượng với mức phí rất hợp lý.

Các đề thi trên TuyenSinh247 luôn bám sát theo đổi mới của Bộ giáo dục, hàng nghìn bài giảng liên tục được bổ sung và cập nhật từ cơ bản đến nâng cao, từ đơn giản đến phức tạp. Giúp cho người học nắm vững và nâng cao được kiến thức bài học.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền và thanh toán khóa học trên TuyenSinh247

  • 1.448 lượt xem
Cập nhật: 16/10/2018
Xem thêm: TuyenSinh247
Sắp xếp theo