Hướng dẫn thêm khung hình vào ảnh khi đăng lên Facebook

Facebook là một mạng xã hội được nhiều người sử dụng hiện nay, tại đây người dùng có thể thoải mái đăng tải những bức ảnh thật ấn tượng của mình lên Dòng thời gian của Facebook để cho mọi người có thể nhìn thấy. Mới đây để cho tấm hình của bạn khi đăng lên Facebook trở nên đẹp và ấn tượng hơn thì ứng dụng này đã cho ra mắt chèn khung vào hình ảnh khi đăng lên.

Để có thể thực hiện được việc này một cách thật dễ dàng và nhanh chóng thì sau đây, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn thêm khung vào hình ảnh khi đăng lên Facebook, mời các bạn cùng tham khảo.

Tải Facebook trên Android Tải Facebook trên iOS

Video hướng dẫn thêm khung hình vào ảnh khi đăng lên Facebook

Hướng dẫn chèn khung hình vào ảnh khi đăng lên Facebook

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Tiếp theo tại trang chủ của ứng dụng nhấn vào mục Ảnh.

Bước 2: Chọn một hình ảnh ở trên điện thoại mà bạn muốn chia sẻ cho mọi người cùng xem, rồi ấn vào nút Tiếp ở góc bên phải phía trên màn hình.

Ấn vào mục Ảnh  Chọn hình ảnh để đăng lên Facebook

Bước 3: Lúc này tại giao diện của phần Tạo bài viết, chạm vào mục Khung.

Bước 4: Ở phía dưới màn hình sẽ hiển thị nhiều kiểu khung ảnh cho bạn lựa chọn như: Chân dung, Lặp lại ngày, Trái tim, Nhòe, Hoa giấy. Hãy chọn một khung hình mà bạn muốn chèn vào tấm ảnh của mình.

Nhấn vào mục Khung Chọn khung hình trên Facebook

Bước 5: Sau khi đã chèn được khung hình vào bức ảnh, thì hãy viết caption cho bài viết, rồi nhấn vào nút Đăng ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 6: Cuối cùng, hình ảnh đã được thêm khung và đăng, sẽ được hiển thị trên Dòng thời gian của Facebook.

Viết Caption và chạm vào nút Đăng Ảnh thêm khung hình đăng lên Facebook

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 889 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 02/03/2021
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo