Hướng dẫn tắt theo dõi lén từ Facebook

Trong thời gian sử dụng Facebook phiên bản web hay điện thoại, chúng ta vô cùng khó chịu khi lướt bản tin thì thường thấy được những quảng cáo về các sản phẩm mà mình vừa mới tìm kiếm ở các ứng dụng bên ngoài. Điều này, làm cho người dùng nghi ngờ rằng có phải Facebook đang theo dõi các hoạt động của mình hay không và làm sao để chặn sự theo dõi này?

Để giúp cho mọi người chặn theo dõi hoạt động của Facebook một cách đơn giản và dễ dàng, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tắt theo dõi lén từ Facebook, mời các bạn cùng tham khảo.

Tải Facebook trên Android Tải Facebook trên iOS

Hướng dẫn chặn theo dõi lén từ Facebook

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 2: Kéo màn hình xuống phía dưới, rồi ấn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư.

Bước 3: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Cài đặt.

Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang Ấn vào mục Cài đặt & Quyền riêng tư Chạm vào nút Cài đặt

Bước 4: Tại mục Cài đặt, vuốt màn hình xuống phía dưới đến mục Thông tin của bạn trên Facebook, thì nhấn vào mục Hoạt động bên ngoài Facebook.

Bước 5: Ở mục Bạn có thể làm gì, ấn vào mục Tùy chọn khác.

Bước 6: Tiếp đó, chạm vào mục Quản lý hoạt động trong tương lai.

Chạm vào mục Hoạt động bên ngoài Facebook Ấn vào mục Tùy chọn khác Nhấn vào mục Quản lý hoạt động tròng tương lai

Bước 7: Lúc này, trên màn hình sẽ hiển thị lời giải thích về Hoạt động ngoài Facebook của bạn như thế nào, hãy ấn vào mục Quản lý hoạt động trong tương lai.

Bước 8: Gạt công tắc tại mục Hoạt động bên ngoài Facebook trong tương lai.

Bước 9: Khi này phía dưới màn hình hiển thị cửa sổ thông báo về một số lưu ý khi tắt hoạt động trong tương lai, hãy chạm vào nút Tắt.

Ấn vào mục Quản lý hoạt động trong tương lai Gạt công tắc tại mục Hoạt động bên ngoài Facebook trong tương lai Chạm vào nút Tắt

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 94 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 23/03/2021
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo