Hướng dẫn tạo tài khoản Tumblr nhanh nhất

Tumblr là một kiểu dịch vụ tiểu blog kết hợp mạng xã hội được thành lập bởi David Karp và thuộc sở hữu của Yahoo! Inc. Dịch vụ này cho phép người dùng đăng tải các nội dung đã phương tiện lên một trang blog dạng ngắn, đồng thời cho phép người dùng theo dõi blog của những người khác.

Các tính năng của Tumblr hầu hết được thực hiện thông qua giao diện dashboard, giống như trên WordPress và một số trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Pinterest, Tumblr đơn giản hóa mọi thao tác, cách thức thể hiện trang và mang đến khả năng tùy biến sáng tạo cho người dùng thông qua những tính năng đặc biệt của nó. Nếu bạn chưa từng sử dụng Tumblr thì hãy thử trải nghiệm mạng xã hội này nhé. Dưới đây là cách tạo tài khoản Tumblr cho những ai chưa có.

logo Tumblr cho iOS
logo Tumblr cho Androidlogo Tumblr cho Windowsphone

Hướng dẫn tạo tài khoản Tumblr nhanh nhất

Bước 1: Truy cập vào link trang web của Tumblr của Download.vn hoặc vào trang chủ của Tumblr.

Tumblr

Bước 2: Sau đó ghi tài khoản email của mình, nhập mật khẩu, ghi tên người dùng của bạn ở dưới cùng, bạn có thể sử dụng những tên người dùng được gợi ý ở bên cạnh.

Tumblr

Nếu thấy có dấu tích chọn màu xanh lá là được rồi, bấm Sign Up để đăng ký tài khoản Tumblr.

Tumblr

Bước 3: Điền tuổi của bạn vào và chọn I have read..., bấm Next tiếp theo.

Tumblr

Tích chọn Tôi không phải là người máy, trả lời câu hỏi và bấm Almost Done!

Tumblr

Tiếp sau đó bạn sẽ được chọn những thông tin thành sở thích của bạn, bạn sẽ được chọn 6 sở thích tất cả, bao gồm những vấn đề, sự kiện và lãnh vực trong đời sống như game, truyện tranh, thời trang, ảnh chụp thiên nhiên, ẩm thực... Chọn xong bấm Next.

Tumblr

Ngay sau đó sẽ có một thông báo yêu cầu kích hoạt tài khoản Tumblr qua địa chỉ email của bạn, lúc này bạn hãy vào kiểm tra thùng thư của mình, nếu chưa thấy link kích hoạt nào gửi về thì hãy bấm Send it again.

Tumblr

Link kích hoạt tài khoản Tumblr sẽ được gửi vào trong hòm thư Xã hội, bấm vào thư có nội dung kích hoạt tài khoản.

Tumblr

Trong thư kích hoạt hãy bấm This is me để kích hoạt tài khoản Tumblr.

Tumblr

Nếu thấy thông báo Congratulations hiện ra thì bạn đã đăng ký tài khoản thành công rồi đấy, bấm Or, Skip to your dashboard để vào trang chủ Tumblr.

Tumblr

Giờ thi bạn đã có thể theo dõi các chủ đề yêu thích của mình được rồi đấy, like, share, theo dõi thêm những ai có liên quan đến chủ đề mà mình thích.

Tumblr

Trên đây là hướng dẫn tạo tài khoản Tumblr, với Tumblr bạn có thể khám phá những điều thú vị và bày tỏ quan điểm cá nhân, sở thích cá nhân qua tính năng tương tác trên Tumblr. Đăng tải những gì bạn muốn hoặc chia sẻ những thông tin từ người dùng khác.

Video hướng dẫn đăng ký tài khoản Tumblr

Nếu muốn quan tâm đến tạo Blog thì bạn có thể xem qua bài viết Cách tạo Blog, viết Blog nhanh nhất.

  • 1.745 lượt xem
Cập nhật: 26/06/2019
Xem thêm: Tumblr Tạo tài khoản
Sắp xếp theo