Cách chụp ảnh động vô cực trên di động không cần Galaxy S8

Chụp ảnh động vô cực bằng PICOO Camera

Tạo ảnh động vô cực đang là xu hướng cực HOT trong giới trẻ hiện nay, không cần sở hữu chiếc Samsung Galaxy S8 mỏng manh, đầy quyến rũ bạn cũng tạo ảnh động vô cực nhanh chóng nhờ ứng dụng PICOO Camera. Ứng dụng này cung cấp hoàn toàn miễn phí trên cả nền tảng iOS lẫn Android.

Chỉ với vào thao tác đơn giản, bạn đã nhanh chóng tạo cho mình bức ảnh động vô cực tuyệt đẹp để khoe với bạn bè và những người thân yêu rồi. Thật tuyệt vời phải không? Mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Download.com.vn:

Cách tạo ảnh động vô cực bằng ứng dụng PICOO Camera

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng PICOO Camera vào điện thoại. Sau đó, mở ứng dụng lên và cho phép truy cập camera, thư viện ảnh trên thiết bị của bạn. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng camera ở chính giữa màn hình.

PICOO CameraThư viện ảnhGiới thiệu

Bước 2: Ngay sau đó xuất hiện giao diện lựa chọn khung hình tạo ảnh động vô cực. Sẽ có 3 tùy chọn như sau:

  • Square: Tạo ảnh động với đối tượng là hình vuông.
  • Circle: Tạo ảnh động với đối tượng là hình tròn.
  • Custom: Tạo ảnh động với đối tường tự do theo nét vẽ của bạn.

Sau khi chọn khung hình phù hợp, nhấn vào hình tròn màu vàng ở chính giữa màn hình để quay đoạn video chuyển động, trong khoảng thời gian 3 giây.

Hình trònHình vuôngVẽ chữ

Bước 3: Sau đó, bạn có thể hiệu chỉnh màu sắc cho ảnh theo ý mình. Khi chỉnh sửa xong, nhấn Done để hoàn thành tác phẩm và lưu lại. Muốn chia sẻ ảnh động vô cực lên kênh cộng đồng, bạn chỉ cần nhấn vào Post to Explore Channel. Ngoài ra, còn có thể chia sẻ thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Google+ hoặc một số công cụ chat khác.

Xem lại videoChọn màuChia sẻ ảnh động vô cực

Nếu muốn tham gia vào trào lưu ảnh động vô cực hay còn gọi là Invisible Cinemagraph, hãy nhanh tay cài đặt PICOO Camera vào chiếc dế yêu của mình bạn nhé!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 325 lượt xem
Cập nhật: 29/07/2017
Xem thêm: PICOO Camera
Sắp xếp theo