Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Wireless Network Watcher, phần mềm quét mạng Wifi, hiển thị cho bạn các máy tính và thiết bị đang kết nối mạng, miễn phí. Với phần mềm này bạn có thể kiểm tra xem ai đang dùng chùa mạng Wifi của bạn, với mỗi thiết bị được kết nối nếu bị phát hiện, Wireless Network Watcher sẽ hiển thị thông tin về địa chỉ IP, địa chỉ MAC, hãng sản xuất card mạng, tên thiết bị. Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác. Dưới đây là một vài tính năng Download.vn xin giới thiệu trước cho các bạn.

  • Wireless Network Watcher hoạt động tốt trên mọi hệ điều hành của Windows từ Windows 2000 cho đến Windows 10
  • Wireless Network Watcher chỉ có thể quét được một mạng không dây mà máy tính của bạn đang kết nối, nó không thể quét mạng không dây khác.
  • Có một số ít trường hợp mà phần mềm không phát hiện được adapter mạng không dây chính xác , tính năng Advanced Options sẽ giúp bạn chọn được đúng adapter mạng
  • Bạn vẫn có thể sử dụng Wireless Network Watcher để quét mạng có dây nhỏ dù nó được thiết kế để quét mạng không dây.

Để cài đặt phần mềm này bạn hãy tải về ở trên Download.vn để lấy phiên bản mới nhất của Wireless Network Watcher, ở trên đó bạn có thể tìm được đầy đủ các phiên bản của Wireless Network Watcher nhé. Download.vn cũng có một bài hướng dẫn nhỏ dưới đây để giúp các bạn cài đặt phần mềm này ở trên máy tính nhé.

Wireless Netwwork Watcher

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bước 1: Truy cập vào nút tải bên trên và bấm Tải về.

Wireless Network Watcher

Bước 2: Chọn link tải mới nhất để tải file cài đặt của phần mềm về, Download.vn luôn cung cấp cho các bạn link tải của mọi phiên bản của các phần mềm.

Wireless Network Watcher

Bước 3: Khi hoàn thành tải file cài đặt về các bạn bấm vào file có tên như ở dưới hình để bắt đầu tiến hành cài đặt.

Wireless Network Watcher

Bước 4: Đầu tiên khi mới khởi động file cài đặt lên các bạn hãy bấm Next.

Wireless Network Watcher

Bước 5: Ở bước này bạn có thể tùy chọn thay đổi thư mục chứa phần mềm bằng cách bấm vào Browse... phần mềm này không nhất thiết phải cài đặt ở trong ổ C, rồi sau đó Next tiếp.

Wireless Network Watcher

Bước 6: Bước này bạn chỉ cần để nguyên rồi bấm Install là được.

Cuối cùng tích chọn Run NirSoft Wireless Network Watcher và bấm Finish để khởi chạy phần mềm là xong.

Sau khi khởi chạy phần mềm, nó sẽ tự động định vị adapter không dây và quét mạng nội bộ của bạn, chờ một vài giây bạn sẽ thấy danh sách các máy tính hiện đang được kết nối vào mạng, giờ thì bạn đã có thể theo dõi được những ai đang sử dụng mạng của bạn rồi nhé.

Chúc các bạn thành công.

  • 1.053 lượt xem
Cập nhật: 09/02/2018
Xem thêm: Wireless Network Watcher
Sắp xếp theo