Hướng dẫn tải và cài đặt Blade & Soul Revolution giả lập trên PC

Blade & Soul Revolution là phiên bản Mobile của tựa game nhập vai huyền thoại Blade and Soul. Và hiện tại, game đã mở cửa máy chủ Global nhưng lại chưa hỗ trợ khu vực Việt Nam. Để có thể tải và trải nghiệm tựa game hấp dẫn này, các bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Blade & Soul Revolution

Hướng dẫn tải và cài đặt Blade & Soul Revolution giả lập trên PC

Lựa chọn trình giả lập phù hợp

Trước hết, các bạn cần biết là cấu hình để chạy BnS Revolution đòi hỏi khá cao. Vì vậy, cho dù là điện thoại hay PC thì cũng đều phải có phần cứng mạnh mẽ mới có thể chạy mượt mà tựa game này. Ngoài ra, trình giả lập cũng đóng vai trò rất quan trọng giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn đồ họa cũng như điều khiển trong game. Có 3 giả lập tốt nhất để chạy Blade & Soul Revolution:

  • Bluestacks: Trình giả lập lâu đời và có độ ổn định cũng như sức mạnh tốt nhất. Tuy nhiên, Bluestacks lại ngốn một lượng tài nguyên cực lớn của máy tính; khi dùng giả lập này để chạy BnS Revolution thì người chơi chắc chắn phải sở hữu một bộ PC với cấu hình cao thì mới có thể chạy mượt mà được.

Tải Bluestacks App Player

  • Nox Player: Nox nhẹ hơn Bluestack một chút, và cũng đáp ứng và tái hiện tốt những tựa game có đồ họa cao như Blade and Soul. Phần mềm giả lập này còn cung cấp hầu như đầy đủ những công cụ giúp người chơi tùy biến và tối ưu hóa quá trình chơi game của mình. Có thể nói đây là trình giả lập cân bằng giữa hiệu năng và chất lượng.

Tải Nox Player

  • LDPlayer: Là trình giả lập nhẹ nhất trong số 3 phần mềm. LDPlayer tuy sinh ra sau 2 đàn anh trên nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của số đông game thủ. Bởi lẽ, LDPlayer cực kỳ nhẹ và ít tốn tài nguyên máy tính. Những công cụ và tiện ích cơ bản cho một trình giả lập cũng có mặt đầy đủ trên LDPlayer. Nhưng tất nhiên, về mặt chất lượng dựng game của giả lập này không thể tốt bằng 2 đàn anh phía trên được. Nếu dùng LDPlayer để chơi BnS Revolution, người chơi sẽ phải chịu hy sinh một chút về độ ổn định cũng như chất lượng hình ảnh để đổi lấy hiệu năng và tiêu hao tài nguyên tối thiểu của giả lập này.

Tải LDPlayer

Tải và cài đặt Blade & Soul Revolution bằng trình giả lập

Bài hướng dẫn sẽ sử dụng phần mềm giả lập LDPlayer, các trình giả lập khác cũng có cách làm tương tự.

Trước hết, để có thể tải và cài đặt BnS Revolution mà không cần chuyển vùng (vì game chưa hỗ trợ khu vực Việt Nam), bạn cần phải tải thêm ứng dụng Taptap cho giả lập của mình. Cách cài rất đơn giản, chỉ cần tải file APK của Taptap dưới đây sau đó kéo và thả vào trình giả lập để cài đặt.

Tải Taptap apk

Sau khi cài đặt xong Taptap, hãy nhấn vào nút Cửa hàng LD.

Cửa hàng LD

Trong cửa hàng hãy đánh vào ô tìm kiếm cụm từ Blade and Soul Revolution để vào trang cài đặt của game.

Nhập từ khóa tìm kiếm

Nhấn chọn nút Cài đặt.

Cài đặt

Nhấn chọn mở bằng ứng dụng Tap (Không chọn Google Play).

Trong ứng dụng Tap, nhấn chọn nút Cài đặt.

Tap

Yêu cầu cấp quyền ứng dụng, bạn tiếp tục nhấn chọn nút Cài đặt ở cuối màn hình để bắt đầu tiến hành tải Blade & Soul Revolution.

Cài đặt

Đợi một chút để game được tải về và cài đặt là bạn có thể vào và trải nghiệm rồi đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.295 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 22/06/2020
Xem thêm: Blade and Soul Revolution
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quốc Cường
    Quốc Cường sao mình ko có cửa hàng LD ạ?
    Thích Phản hồi 26/08/20