Hướng dẫn tải icon miễn phí trên Iconfinder

Iconfinder là một website lưu trữ một lượng icon khổng lồ trên Internet. Người dùng có thể truy cập và tải xuống một cách đơn giản những icon trên hệ thống gần như miễn phí. Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cách tải miễn phí những icon trên website Iconfinder qua bài viết sau.

Iconfinder

Hướng dẫn tải icon miễn phí trên Iconfinder

Đầu tiên các bạn truy cập vào website Iconfinder.

Trong trang chủ của web, nhập từ khóa của icon mà bạn muốn tìm rồi nhấn nút tìm kiếm hình kính lúp bên phải, hoặc nhấn Enter.

Iconfinder

Trong bảng icon hiện ra, nhấp chọn một icon mà bạn muốn dùng. Lưu ý là đối với những icon có hình vương miện ở góc trên thì bạn phải trả một khoản phí nhỏ nếu muốn sử dụng đấy nhé. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng những icon có trả phí này, thì hãy tham khảo cách làm cuối bài viết nhé.

Iconfinder

Bảng tùy chọn sẽ hiện ra, chúng ta có thể tùy chỉnh một số thông số như định dạng, kích cỡ icon. Để tải icon dạng .PNG, chọn tab PNG sau đó chọn kích cỡ mà bạn muốn sử dụng như 64px, 128px, 256px.... sau đó nhấn nút Download icon in PNG để tiến hành tải về. Có thể nhấn vào phần More size để lựa chọn thêm kích cỡ icon có sẵn.

Iconfinder

Để tải icon dạng .SVG, nhấn chọn tab SVG bên cạnh và nhấn Download icon in SVG. Ở định dạng này thì bạn sẽ không được lựa chọn kích cỡ icon đâu nhé.

Iconfinder

Trong trường hợp muốn sử dụng icon ở các định dạng khác, nhấp chọn tab Other formats và lựa chọn định dạng bạn mong muốn như .AI, .ICO,... Chọn xong click vào nút download phía dưới để tải icon về máy.

Iconfinder

Đối với những icon cần tài khoản trả phí mới có thể tải xuống, các bạn có thể click chọn icon đó. Trong bảng tùy chọn tải xuống, nhấp chuột phải và chọn Save image as... hoặc Lưu hình ảnh thành... để tải icon đó về máy. Tuy nhiên, chất lượng của icon này sẽ không thể bằng được icon gốc có trả phí đâu nhé.

Iconfinder

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.578 lượt xem
Cập nhật: 21/01/2020
Xem thêm: Iconfinder
Sắp xếp theo