Hướng dẫn sử dụng LifeBOX - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Viettel

LifeBOX là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến mới ra mắt của Viettel với nhiều tính năng ưu việt và giá thành hợp lí. Hãy cùng tìm hiểu về LifeBOX trong bài viết sau đây.

LifeBOXưq

Hướng dẫn sử dụng LifeBOX - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Viettel,

Tổng quan về dịch vụ LifeBOX

LifeBOX là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến, đồng bộ dữ liệu và chia sẻ đa phương tiện qua Internet được phát triển bởi tập đoàn Viettel. LifeBOX có nhiều điểm vượt trội so với các dịch vụ lưu trữ đám mây khác như tốc độ download và upload cao, người dùng có thể tải lên đa dạng tập tin và có tới 10GB lưu trữ miễn phí.

  • Lưu trữ bảo mật.
  • Hỗ trợ đa nền tảng như Windows, iOS, Android, Windows Phone và các thiết bị như PC, điện thoại di động, máy tính bảng...
  • Khôi phục dữ liệu.
  • Chia sẻ nội dung dễ dàng.
  • Cước sử dụng hợp lí, miễn phí 10GB.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Đầu tiên, để sử dụng LifeBOX các bạn cần có ứng dụng My Viettel.

Tải My Viettel cho Android  Tải My Viettel cho iOS

Sau khi đã tải và cài đặt, các bạn hãy mở và đăng nhập vào My Viettel. Tiếp theo, ở màn hình chính của ứng dụng các bạn kéo xuống phần Tiện ích và chọn DV Lưu trữ LifeBOX.

LifeBOX

Một hộp thoại yêu cầu mã xác nhân OTP hiện ra, các bạn hãy nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đăng ký My Viettel sau đó tích vào dòng Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng -> chọn Tiếp tục.

Nếu nhập mã chính xác, các bạn sẽ được chuyển đến màn hình chính của LifeBOX. Ở giao diện chính này, ta có thể nhìn thấy lượng dung lượng đã sử dụng/số dung lượng tối đa. Các file lưu trữ cũng được phân loại rất rõ ràng như Ảnh, Video, Nhạc và các tập tin khác.

Nếu muốn tải lên một file dữ liệu, các bạn hãy vào phần lưu trữ của nó (ví dụ muốn tải lên file ảnh, các bạn hãy vào phần Ảnh), sau đó nhấn nút Upload ở cuối màn hình để tải file lên.

Cú pháp nhắn tin đăng ký gói lưu trữ LifeBOX

Ngoài việc đăng ký gói dung lượng ngay trong ứng dụng My Viettel, người dùng cũng có thể sử dụng cú pháp nhắn tin để mua thêm dung lượng lưu trữ.

  • Gói VIP1 (25GB lưu trữ, miễn phí Data sử dụng), soạn tin nhắn DK gửi 1098 (cước phí 9.000đ/tháng).
  • Đăng ký gói VIP2 (15GB lưu trữ, miễn phí Data sử dụng), soạn tin DK2 gửi 1098 (cước phí 5.000đ/tháng).

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 3.730 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 20/01/2021
Xem thêm: LifeBOX
Sắp xếp theo