Viết một bản hướng dẫn ngắn gọn về cách sử dụng dịch vụ tín dụng hiệu quả Cách sử dụng dịch vụ tín dụng hiệu quả

Viết một bản hướng dẫn ngắn gọn về cách sử dụng dịch vụ tín dụng hiệu quả mang đến 2 câu trả lời hay, đầy đủ nhất.

Hi vọng thông qua tài liệu này các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, trau dồi kiến thức nắm được kiến thức về cách sử dụng dịch vụ tín dụng hiệu quả. Đồng thời các bạn nhanh chóng biết cách trả lời câu hỏi 1 phần vận dụng trang 58 Giáo dục kinh tế và pháp luật 10 cánh diều Bài 9. Vậy sau đây là nội dung chi tiết tài liệu, mời các bạn cùng đón đọc.

Hướng dẫn ngắn gọn về cách sử dụng dịch vụ tín dụng hiệu quả - Mẫu 1

Cần phải sử dụng dịch vụ tín dụng hiệu quả. Thứ nhất, lựa chọn ngân hàng phát hành có uy tín. Tuy nhiên, với người tiêu dùng thông minh, lựa chọn của họ thường ưu tiên cho các ngân hàng lớn và uy tín.Thứ hai, không để lộ thông tin cá nhân. Bằng mọi giá không được để lộ thông tin cá nhân, thông tin in trên thẻ như số thẻ tín dụng, thời hạn thẻ, số CVV. Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ; không đưa thẻ, trao thẻ cho người khác kể cả nhân viên ngân hàng sử dụng để tránh nguy cơ lộ các thông tin bảo mật; luôn để thẻ trong tầm mắt của mình khi giao dịch tại các đơn vị chấp nhận thẻ để chắc chắn người khác không thể sao chép thông tin thẻ của bạn dẫn đến lợi dụng thực hiện các giao dịch gian lận.Thứ ba, ghi nhớ ngày đến hạn thanh toán để đảm bảo thanh toán đúng hạn.Thứ tư, tận dụng tốt những chương trình ưu đãi và tích lũy điểm thưởng. Hình thức khuyến mại có thể là giảm giá khi đi du lịch, ăn uống, khách sạn, độc quyền mua sắm hoặc hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ. Do đó cần lưu tâm để có thể tận dụng tốt nhất các chương trình này.

Hướng dẫn ngắn gọn về cách sử dụng dịch vụ tín dụng hiệu quả - Mẫu 2

1. Lựa chọn ngân hàng phát hành có uy tín: ngày càng có nhiều ngân hàng thực hiện phát hành thẻ tín dụng ra thị trường, vì vậy khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, với người tiêu dùng thông minh, lựa chọn của họ thường ưu tiên cho các ngân hàng lớn và uy tín.

2. Không để lộ thông tin cá nhân: Một nhận thức rất đúng đắn rằng thẻ tín dụng cũng chính là tiền. Vì vậy bằng mọi giá không được để lộ thông tin cá nhân, thông tin in trên thẻ như số thẻ tín dụng, thời hạn thẻ, số CVV. Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ; không đưa thẻ, trao thẻ cho người khác kể cả nhân viên ngân hàng sử dụng để tránh nguy cơ lộ các thông tin bảo mật; luôn để thẻ trong tầm mắt của mình khi giao dịch tại các đơn vị chấp nhận thẻ để chắc chắn người khác không thể sao chép thông tin thẻ của bạn dẫn đến lợi dụng thực hiện các giao dịch gian lận.

3. Ghi nhớ ngày đến hạn thanh toán: Tất cả mọi người đều có thể quên ngày thanh toán. Trong ngắn hạn thì mức phạt không đáng lo nhưng với dài hạn thì đó là một vấn đề lớn thậm chí có thể đưa bạn vào vòng luẩn quẩn của nợ nần. Vì vậy, hãy cố gắng ghi nhớ ngày đến hạn của thẻ tín dụng để đảm bảo thanh toán đúng hạn.

4. Tận dụng tốt những chương trình ưu đãi và tích lũy điểm thưởng: Bạn sẽ không sử dụng được hết các tiện ích của thẻ tín dụng mang lại nếu bỏ qua các chương trình khuyến mại và tích lũy điểm thưởng. Hình thức khuyến mại có thể là giảm giá khi đi du lịch, ăn uống, khách sạn, độc quyền mua sắm hoặc hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ. Hầu hết, các tổ chức phát hành đều cố gắng tìm ra những chương trình khuyến mại tốt nhất để bạn sử dụng sản phẩm của họ. Do đó cần lưu tâm để có thể tận dụng tốt nhất các chương trình này.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 111
  • Dung lượng: 78,5 KB
Sắp xếp theo