Hướng dẫn mua hàng online trên Bách Hóa Xanh

Hiện nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 vô cùng phức tạp chính vì vậy mà đã có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ đi chợ online được mọi người lựa chọn để mua những đồ thiết yếu cho gia đình mình. Một trong những ứng dụng đi chợ trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện tại phải kể đến ứng dụng Bách Hóa Xanh.

Bách Hóa Xanh là một ứng dụng mua hàng trực tuyến của chuỗi siêu thị mini chuyên bán hàng thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm cần thiết của Công ty Cổ phần Đầu Tư Thế Giới Di Động. Nếu như bạn muốn mua hàng trên ứng dụng này nhưng không biết phải làm thế nào? Thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn mua hàng online trên Bách Hóa Xanh, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đi chợ trực tuyến trên Bách Hóa Xanh

Để có thể mua hàng online bằng ứng dụng Bách Hóa Xanh, thì trước tiên điện thoại của bạn cần phải có sẵn ứng dụng này, nếu chưa có thì hãy nhấn vào nút tải phía dưới đây để cài đặt nhanh Bách Hóa Xanh về máy.

Tải Bách Hóa Xanh trên Android Tải Bách Hóa Xanh trên iOS

Bước 1: Sau khi đã cài đặt ứng dụng về máy, thì chúng ta sẽ mở ứng dụng Bách Hóa Xanh trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, ấn vào mục Giao tại ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Lúc này, hãy chọn tỉnh/thành phố bạn đang sinh sống có siêu thị Bách Hóa Xanh tại đó.

Bước 4: Quay lại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào ô tìm kiếm ở phía trên màn hình. Sau đó, tìm kiếm mặt hàng mà bạn muốn đặt mua.

Bước 5: Khi này ở phần đặt mua của hàng hóa, chạm vào nút Mua ngay.

Bước 6: Bây giờ món hàng mà bạn muốn mua sẽ được thêm vào giỏ hàng, hãy ấn vào mục Mua nhanh ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 7: Thiết lập số lượng món hàng cần mua, rồi nhấn vào nút Thanh toán ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 8: Lúc này hãy điền thông tin nhận hàng bao gồm: Số điện thoại, Họ và tên, Địa chỉ nhận hàng,...

Bước 9: Cuối cùng, khi đã nhập đầy đủ thông tin, vuốt màn hình xuống phía dưới rồi chạm vào nút Hoàn tất mua. Sau đó, đợi người giao hành sẽ ship hàng hóa đến cho bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 452 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 26/07/2021
Xem thêm: Bách Hóa Xanh
Sắp xếp theo