Hướng dẫn khôi phục lại tin nhắn đã xóa trên Zalo

Zalo là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong quá trình nhắn tin cho người khác bằng ứng dụng này, thì đôi khi chúng ta lỡ tay xóa nhầm một số tin nhắn quan trọng nào đó trong cuộc trò chuyện Zalo. Và bạn đang muốn lấy lại những tin nhắn quan trọng này nhưng lại không biết phải làm thế nào?

Chính vì điều này, mà hiện nay Zalo đã cho phép người dùng khôi phục lại những tin nhắn mà mình đã xóa đi ngay trên ứng dụng. Tuy nhiên tính này của Zalo chỉ cho phép chúng ta lấy lại những cuộc trò chuyện mà mình vừa mới xóa đi, nếu quá 5 giây thì cuộc hội thoại đã xóa sẽ không thể khôi phục lại được. Để bật và sử dụng chức này đầy thú vị này của Zalo, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn khôi phục lại tin nhắn đã xóa trên Zalo, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn lấy lại tin nhắn đã xóa trên Zalo

Bước 1: Để có thể khôi phục lại tin nhắn đã bị xóa đi, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong phần Trò chuyện của ứng dụng, ấn vào mục Thêm ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Ở góc bên phải phía trên màn hình khi này, nhấn vào biểu tượng Cài đặt.

Bước 4: Tại phần Cài đặt của Zalo, hãy chạm vào mục Tin nhắn.

Bước 5: Để lấy lại cuộc trò chuyện mà mình đã xóa mất, thì bật công tắc tại mục Khôi phục trò chuyện đã xóa.

Bước 6: Quay trở lại giao diện chính của ứng dụng, hãy xóa một cuộc trò chuyện bất kỳ.

Bước 7: Lúc này phía dưới màn hình sẽ xuất hiện thông báo "Đã xóa trò chuyện", nhấn vào nút Khôi phục để lấy lại cuộc trò chuyện mà mình vừa mới xóa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.086 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 25/06/2021
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo