Hướng dẫn gửi tập tin siêu nhanh bằng Files Go

Tương tự như AirDrop, giờ đây người dùng Android có thể gửi và nhận file siêu nhanh thông qua ứng dụng chính chủ của Google mang tên Files Go. Chỉ với vài thao tác khá đơn giản, bạn đã chia sẻ file thành công mà không cần kết nối mạng Internet. Mời các bạn cùng tham khảo cách thực hiện trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn truyền file siêu nhanh bằng Files Go của Google

Bước 1: Sau khi cài đặt Files Go vào điện thoại, mở ứng dụng lên, chuyển sang thẻ Tệp. Tại phần Truyền tệp an toàn không cần Internet, nhấn vào nút Gửi. Sau đó, nhập tên của bạn vào để bạn bè dễ tìm thấy, rồi nhấn Tiếp theo, đợi một lát bạn sẽ thấy ứng dụng liệt kê danh sách những người ở lân cận, nhấn vào tên người muốn gửi file nhanh.

Gửi fileĐặt tênChọn người lân cận

Bước 2: Ngay sau đó bạn sẽ được kết nối với người kia. Tiếp theo, chọn tệp để gửi, rồi nhấn vào nút Gửi ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Đang liên lạcChọn tệp để gửiGửi file

Bước 3: Tại điện thoại của người nhận, nhấn vào Kết nối để đồng ý nhận tệp đang gửi, rồi đợi một lát để kết nối.

Kết nốiĐang liên hệ

Bước 4: Ngay sau đó, người kia sẽ nhận được tập tin bạn gửi, muốn gửi thêm tập tin khác chỉ cần nhấn vào Gửi thêm tệp, rồi chọn tập tin gửi đi là xong.

Nhận fileHoàn tất gửi file

Ngoài ra, ứng dụng Files Go còn giúp loại bỏ file rác, trùng lặp vô cùng nhanh chóng. Đồng thời, tìm kiếm ảnh, video, tài liệu quan trọng nhanh hơn bao giờ hết. Files Go hoàn toàn tương thích với thiết bị chạy Android 5.0 trở lên.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 91 lượt xem
Cập nhật: 13/11/2017
Xem thêm: Files Go
Sắp xếp theo