Hướng dẫn đồng bộ và xóa eToken+ của TPBank eBank

Trong eBank của TPBank, eToken+ là một phương thức xác thực tân tiến kết hợp giữa phương thức bảo mật cao cấp eToken cũ và tích hợp với app eBank. Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách đồng bộ eToken+ với máy chủ của TPBank cũng như vô hiệu hóa eToken+ để chuyển sang SMS OTP.

Hướng dẫn đồng bộ và xóa eToken+ của TPBank eBank

Đồng bộ eToken+ trong eBank

Việc đồng bộ eToken với máy chủ sẽ cần thiết cho người dùng trong trường hợp bị ngắt kết nối Internet trong một khoảng thời gian, lỗi ứng dụng hoặc các nguyên nhân khác làm cho mã eToken trên điện thoại không đồng nhất với hệ thống máy chủ khiến giao dịch thất bại. Nếu xảy ra trường hợp này, các bạn hãy làm theo các bước dưới đây để đồng bộ lại eToken+ trong app eBank.

Đầu tiên các bạn đăng nhập vào app eBank của TPBank, sau đó nhấn chọn phần Cài đặt. Trong menu cài đặt chọn phần Thay đổi mật khẩu/Phương thức xác thực.

Chọn tiếp phần Phương thức xác thực.

Trong phần Phương thức xác thực giao dịch, ta nhấn chọn nút Đồng bộ.

Một hộp thoại xuất hiện, các bạn nhấn vào nút Xác nhận để hệ thống đồng bộ hóa eToken với máy chủ của TPBank. Lưu ý là điện thoại của bạn phải đang kết nối Internet thì mới đồng bộ được nhé.

Vô hiệu hóa eToken+

Để vô hiệu hóa eToken cũng rất đơn giản. Trong bước Phương thức xác thực ở bên trên các bạn nhấn chọn vào dòng Vô hiệu hóa eToken+.

Hộp thoại hiện ra xác nhận việc vô hiệu hóa eToken+, các bạn nhấn chọn Đồng ý. Ngay sau khi vô hiệu hóa eToken+, phương thức xác thực của bạn sẽ tự động được chuyển thành SMS OTP.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 4.173 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 25/01/2021
Xem thêm: TPB TPBank
Sắp xếp theo