Hướng dẫn đặt trước eSIM của VinaPhone

Hiện nay VinaPhone đã chính thức tiếp nhận đặt eSIM trực tuyến, theo đó các thuê bao của nhà mạng VinaPhone sẽ được sử dụng eSIM miễn phí kể từ tháng 12 năm 2019. Nhà mạng VinaPhone đã thử nghiệm thành công và đang bắt đầu sản xuất hàng loạt để hỗ trợ người dùng iPhone XS và XS Max. VinaPhone là nhà mạng đầu tiên hỗ trợ đặt trước eSIM tại Việt Nam. Như vậy những chiếc iPhone của VinaPhone sẽ sớm sử dụng được 2 sim khi eSIM chính thức phát hành.

Tải My VNPT cho iOS Tải My VNPT cho Android

Theo đó, những thao tác kích hoạt VinaPhone eSIM trên thiết bị có thể thực hiện thuận tiện với ba bước trong vòng 20 giây, sau đó chúng ta có thể sử dụng để gọi điện, nhắn tin, sử dụng dữ liệu di động như sim thông thường. Để đặt trước eSIM của VinaPhone bạn có thể tham khảo và làm theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Cách đặt trước eSIM của VinaPhone trực tuyến

Bước 1:

Truy cập website: https://esim.vinaphone.com.vn/ của VinaPhone. Tại đây bạn sẽ có 3 lựa chọn là đổi eSIM, đăng ký eSIM mới và thuê bao mạng khác đổi eSIM.

  • Đổi eSIM: Áp dụng với những khách hàng đang sử dụng SIM vật lý thông thường muốn đổi sang eSIM. Việc chuyển đổi sẽ được VinaPhone thực hiện online, khách hàng không cần ra điểm giao dịch của VinaPhone.
  • Đăng ký eSIM mới: Áp dụng với những khách hàng muốn có thêm số thuê bao mới dưới dạng eSIM. Các khách hàng đăng ký đặt trước eSIM sẽ được VinaPhone miễn phí phát hành eSIM.
  • Thuê bao mạng khác đổi eSIM: Để đổi SIM của bạn thành eSIM, bạn cần chuyển đến mạng VinaPhone giữ nguyên số.

Lựa chọn hình thức đăng ký eSIM trước của VinaPhone
Lựa chọn hình thức đăng ký eSIM trước của VinaPhone

Với các thuê bao Đăng ký eSIM mới sẽ phải chọn số sau đó bắt đầu đăng ký, còn với Thuê bao mạng khác đổi eSIM cần hoàn thành việc chuyển mạng giữ số trước khi thực hiện và làm theo hướng dẫn tương tự như việc đổi eSIM dưới đây.

Tại giao diện chính nhấn chọn đến nút Thuê bao VinaPhone đổi eSIM.

Ngay sau đó cửa sổ Thuê bao VinaPhone đổi eSIM xuất hiện với thông báo:

Quý Khách lưu ý:

  • VinaPhone eSIM hiện nay chỉ hỗ trợ các loại điện thoại iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max (loại có hỗ trợ eSIM) vì vậy VinaPhone khuyến nghị Khách hàng trước khi đăng ký nên kiểm tra điện thoại của mình có hỗ trợ eSIM hay không.
  • VinaPhone MIỄN PHÍ dịch vụ đổi eSIM cho Khách hàng đối với trường hợp Khách hàng thực hiện việc chuyển đổi simcard đang sử dụng sang eSIM THÀNH CÔNG.

Nhấn Tiếp tục nếu bạn đồng ý với thông báo phía trên.

Đăng ký chuyển đổi eSIM của VinaPhone
Đăng ký chuyển đổi eSIM của VinaPhone

Bước 2:

Ngay sau đó hãy nhập Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Nhập mã OTP do nhà mạng gửi về số điện thoại đăng ký và nhấn Đăng ký đổi eSIM để hoàn thành đăng ký.

Nhập thông tin thuê bao cần đổi eSIM
Nhập thông tin thuê bao cần đổi eSIM

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn về việc đăng ký trước eSIM của VinaPhone. Hi vọng rằng nhà mạng VinaPhone sẽ nhanh chóng chính thức phát hành eSIM trên toàn quốc.

  • 452 lượt xem
Cập nhật: 11/02/2019
Xem thêm: esim
Sắp xếp theo