Hướng dẫn đăng ký tài khoản Trello

Trello là ứng dụng quản lý công việc đa nền tảng miễn phí vô cùng hữu ích. Bạn có thể kiểm soát các kế hoạch một cách hiệu quả dưới dạng bảng, tất cả các nội dung được phân bổ hợp lý giúp bạn dễ dàng nắm bắt được mọi vấn đề cần thiết trong dự án một cách hoàn hảo hơn Excel rất nhiều.

Chúng ta sẽ không mất quá nhiều thời gian để tạo dự án và sau đó rất dễ dàng có thể tìm kiếm nội dung đã xây dựng. Mọi vấn đề liên quan sẽ được kiểm soát chặt chẽ, chúng ta sẽ không quên bất cứ công việc nào dù nhỏ nhất. Trello sẽ giúp bạn xây dựng các dự án, kế hoạch từ đơn giản đến phức tạp như: kế hoạch cho lễ cưới, kế hoạch xây nhà, dọn dẹp nhà cửa cuối tuần, kế hoạch cho tuần làm việc mới, kế hoạch cho chuyến du lịch, vv. Trước khi bắt đầu lên kế hoạch cho 1 dự án hãy cùng Download.vn tạo tài khoản Trello.

Trello cho Web Trello cho Android Trello cho iOS

Cách đăng ký tài khoản Trello

Bước 1:

Tải và cài đặt Trello cho thiết bị của bạn theo đường dẫn tải ở trên. Với phiên bản Trello cho web chúng ta có thể sử dụng trên trình duyệt web của mọi thiết bị hoặc truy cập Trallo trực tiếp tại: https://trello.com/.

Tại giao diện chính hãy nhấn chọn Đăng ký miễn phí để đến với cửa sổ đăng ký tài khoản.

Đăng ký tài khoản quản lý công việc Trello miễn phí
Đăng ký tài khoản quản lý công việc Trello miễn phí

Bước 2:

Cửa sổ Tạo tài khoản Trello xuất hiện, tại đây bạn sẽ nhập các thông tin cá nhân như: họ tên, email, ngày sinh, mật khẩu và nhấn chọn Tạo tài khoản.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn đăng ký bằng tài khoản Google có sẵn của mình bằng cách nhấn chọn Đăng ký tài bằng tài khoản Google.

Nhập thông tin để đăng ký tài khoản
Nhập thông tin để đăng ký tài khoản

Bước 3:

Ngay sau đó sẽ có cửa sổ Chào mừng đến với Trello! Tức bạn đã đăng ký tài khoản Trello thành công và bắt đầu tạo dự án đầu tiên của mình trên Trello.

Đăng ký tài khoản Trello thành công
Đăng ký tài khoản Trello thành công

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản quản lý công việc Trello trên máy tính. Hi vọng bạn sẽ có những dự án thực sự thú vị và không có bất kỳ thiếu sót nào xảy khi với ứng dụng Trello.

  • 889 lượt xem
Cập nhật: 06/03/2019
Xem thêm: Trello Tạo tài khoản
Sắp xếp theo