Hướng dẫn đăng ký tài khoản để học tập trực tuyến trên Seesaw

Seesaw là một ứng dụng học tập trực tuyến miễn phí đa nền tảng giúp cho công việc giảng dạy qua mạng Internet được thuận tiện và đơn giản hơn. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản Seesaw dành cho học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Seesaw

Truy cập vào Seesaw

Hướng dẫn đăng ký tài khoản để học tập trực tuyến trên Seesaw

Để bắt đầu đăng ký học trên Seesaw, chúng ta cần truy cập vào phần đăng ký trên ứng dụng Seesaw tại địa chỉ: https://app.seesaw.me/#/login?force_login=signup

Hướng dẫn đăng ký Seesaw cho giáo viên

Từ trang đăng ký của Seesaw, ta nhấn chọn I'm a Teacher.

B1

Điền vào đầy đủ các thông tin vào những ô trống, sau đó nhấn nút Create Teacher Account.

B2

Tiếp theo, bạn sẽ phải tạo lớp học mà mình quản lý. Nhập tên lớp và cấp học rồi nhấn tích màu xanh để lưu lại.

B3

Sau khi đã đăng ký và tạo lớp học xong, các bạn cần mời học sinh vào lớp học. Nhấn vào nút + Studen ở góc dưới màn hình để mời thêm học sinh.

B4

Lúc này, màn hình sẽ hiện ra một mã QR, mã này các bạn chụp lại và gửi cho học sinh, sau đó các em sẽ quét nó để vào lớp học. Hoặc các bạn có thể copy mã code dạng số ở phía dưới và gửi trực tiếp cho các em học sinh.

B5

Ngoài ra, các giáo viên còn có thể thêm phụ huynh vào để tiện quản lý các em bằng cách nhấn vào nút + Family.

B6

Nhấn tiếp vào Turn on Family Access.

B7

Bây giờ, hãy copy đoạn mã hiện ra màn hình, hoặc nhấn nút Copy Link sau đó gửi đoạn mã này đến cho phụ huynh để mời họ vào.

B8

Hướng dẫn đăng ký Seesaw cho học sinh và phụ huynh

Để có thể tạo tài khoản của học sinh và phụ huynh, trước hết phải được giáo viên đồng ý và gửi mã code để tạo tài khoản. Cách tạo mã code các bạn có thể xem ở phần trên. Sau khi đã có mã code, chúng ta nhấn vào nút I'm a studen nếu là học sinh hoặc I'm a Family Member nếu là phụ huynh.

B1

Ở bước tiếp theo thì cả phụ huynh vào học sinh sẽ đều làm giống nhau, đó là sử dụng mã QR hoặc mã code đã được giáo viên gửi và tiến hành tạo tài khoản.

B2

Tất cả những tài khoản của học sinh và phụ huynh sẽ đều được tạo và quản lý bởi giáo viên, người tạo lớp học. Nếu không được sự đồng ý của giáo viên sẽ không thể tạo vào tham gia vào một lớp học do giáo viên đó quản lý.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 692 lượt xem
Cập nhật: 24/02/2020
Xem thêm: Seesaw học trực tuyến
Sắp xếp theo