Hướng dẫn đăng ký hòm thư @msedu.edu.vn

Cách không bị giới hạn thời gian dùng Zoom

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp, nhiều trường đã chọn giải pháp dạy trực tuyến cho học sinh của mình. Và công cụ được đông đảo thầy cô lựa chọn chính là Zoom, tuy nhiên công cụ này chỉ miễn phí dạy 40 phút/lần truy cập.

Zoom cho PC Zoom cho iOS Zoom cho Android

Mới đây, Zoom đã có chính sách gỡ bỏ giới hạn 40 phút/lần truy cập cho các thầy cô giáo sử dụng tên miền @edu.vn. Microsoft đang có chương trình hợp tác tài trợ Việt Nam, cho phép giáo viên đăng ký và sử dụng miễn phí bộ Office 365 online. Đặc biệt, nếu thầy cô có tài khoản Office 365 (một email có tên miền @msedu.edu.vn) và đăng ký phần mềm Zoom bằng tài khoản này, sẽ không bị giới hạn về thời gian nữa.

Hướng dẫn đăng ký hòm thư @msedu.edu.vn

Bước 1: Đầu tiên, thầy cô truy cập vào form Đăng ký tài khoản Office 365.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin để đăng ký tạo tài khoản Office 365 của Microsoft bao gồm: Tên đầy đủ, email, đơn vị công tác.... Khi nhập xong thông tin, nhấn nút Gửi.

Đăng ký hòm thư @msedu.edu.vn
Đăng ký hòm thư @msedu.edu.vn

Bước 3: Sau khi gửi form đăng ký, khoảng 1 đến 2 ngày thầy cô nhận được
email phản hồi và được cung cấp một email với tên miền @msedu.edu.vn và mật khẩu
để sử dụng bộ Office 365 Online.

Bước 4: Kích hoạt tài khoản, rồi thay đổi mật khẩu nhằm đảm bảo an toàn.

Khi đăng ký thành công tài khoản có tên miền @msedu.edu.vn, tiến hành đăng ký tài khoản Zoom bằng email tên miền @msedu.edu.vn để không bị giới hạn thời gian dạy học online trên Zoom!

  • 27.301 lượt xem
Cập nhật: 20/02/2021
Xem thêm: Zoom Zoom.us
Sắp xếp theo