Hướng dẫn cài đặt và tìm tài liệu trên Loigiaihay.com

Loigiaihay.com (hay còn được gọi là Lời giải hay, Loigiaihay) là một ứng dụng vô cùng hữu ích giúp cho chúng ta có thể nhanh chóng tìm kiếm tài liệu học tập như: soạn văn, giải bài tập, văn mẫu, bài tập nâng cao,... để tham khảo. Nội dung của những tài liệu trong ứng dụng này, sẽ được bám sát theo nội dung trong sách giáo khoa của từng môn học và khối lớp.

Để giúp cho mọi người có thể nhanh chóng tìm kiếm tài liệu học tập mà mình cần để tham khảo trên ứng dụng này, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn cài đặt và tìm tài liệu trên Loigiaihay.com.

Hướng dẫn cài đặt Loigiaihay.com trên điện thoại

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người cách cài đặt ứng dụng này trên Android, ngoài ra các bạn cũng có thể thực hiện các bước tương tự đối với iOS hoặc ấn vào nút tải phía dưới đây.

Tải Loigiaihay.com trên Android Tải Loigiaihay.com trên iOS

Bước 1: Trước tiên hãy mở kho ứng dụng Google Play trên điện thoại, sau đó nhấn vào ô tìm kiếm ở góc bên phải của màn hình.

Bước 2: Nhập từ khóa “Loigiaihay.com” hoặc “Lời giải hay”, rồi ấn tìm kiếm.

Bước 3: Tiếp theo, hãy chạm vào nút Cài đặt.

Bước 4: Đợi một lát để quá trình tải ứng dụng điện thoại về máy được hoàn tất, hãy nhấn vào nút Mở và bắt đầu tìm tài liệu trên Loigiaihay.com.

Nhấn vào ô tìm kiếm Ấn nút Cài đặt Chạm vào nút Mở

Hướng dẫn tìm tài liệu trên Loigiaihay.com

Bước 1: Tại trang chủ của ứng dụng, hãy chọn khối lớp mà bạn đang học.

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào môn học mà bạn đang muốn tìm tài liệu.

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ chương trình học của môn mà mình muốn tìm tài liệu. Ấn vào tên bài học mà bạn muốn tìm hiểu.

Chọn khối lớp Nhấn vào môn học Ấn vào bài học

Bước 4: Trên màn hình lúc này sẽ là những tài liệu liên quan đến bài học mà bạn đang muốn tìm, hãy chạm vào tài liệu để xem.

Bước 5: Cuối cùng, toàn bộ nội dung của tài liệu mà chúng ta muốn tìm sẽ hiển thị ra, và các bạn hãy bắt đầu tham khảo tài liệu.

Chạm vào tài liệu Tham khảo tài liệu

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.846 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 20/11/2020
Xem thêm: Loigiaihay
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Thành Trung
    Vũ Thành Trung

    Đề nghị lời giải hay bổ sung tính năng tải đề thi Word và PDF để học nào sức khoẻ không tốt với màn hình điện thoại và có phong cách học không dùng thiết bị điện tử quá nhiều có thể tải về để in ra làm trên giấy. Thầy cô cũng dễ dàng hơn khi ra đề từ nguồn này.

    Thích Phản hồi 07:50 17/12