Hướng dẫn cách thêm game vào Razer Game Booster

Là một phần mềm hỗ trợ chơi game, ngoài tính năng tối ưu hóa thiết lập của hệ thống máy tính giúp chơi game với hiệu suất cao thì Razer Game Booster còn cho phép người dùng tạo danh sách game hay chơi trên máy tính nhất. Giúp cho màn hình Desktop của bạn được gọn gàng hơn.

Không những thế, việc thêm game vào trong Razer Game Booster để chơi game sẽ giúp bạn giảm dung lượng sử dụng RAM của game hoặc phần mềm đó, cách tạo danh sách game trong Razer Game Booster bạn có thể xem ở trong bài viết dưới đây.

Nếu máy bạn chưa có Razer Game Booster thì hãy xem cách cài đặt và đăng ký tài khoản Razer Game Booster ở bài viết Hướng dẫn cách cài đặt và đăng ký tài khoản Razer Game Booster trên máy tính nhé.

Razer Game Booster

Hướng dẫn thêm game vào Razer Game Booster

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm game Razer Game Booster, trong giao diện màn hình chính bạn hãy bấm vào nút dấu cộng để tạo danh sách game của mình trong Razer Game Booster.

Razer Game Booster

Bước 2: Razer Game Booster sẽ tự động list ra các phần mềm, game có sẵn trên màn hình chính desktop, bạn hãy chọn những tựa game hay chơi nhất để thêm vào list game trên Razer Game Booster.

Razer Game Booster

Bước 3: Bấm Add Games để thêm vào những tựa game khác trên máy tính nếu bạn không để icon của chúng trên màn hình Desktop. Chọn icon game trong thư mục và bấm Open.

Razer Game Booster

Bước 4: Tiếp đó bạn chỉ cần chọn các tựa game trong danh sách đã tạo rồi để chơi thôi.

Razer Game Booster

Ở trong bảng Task Manager bạn có thể thấy mình chạy PUBG Mobile trong Tencent Gaming Buddy. Dung lượng RAM sử dụng lúc này là 492MB, gần 500MB.

Razer Game Booster

Và sau khi chạy bằng Razer Game Booster thì tuy không giảm nhiều nhưng dung lượng cũng đã bớt đi một chút. Nếu với những game nặng khoảng hơn 1GB thì game sẽ giảm dung lượng đáng kể.

Razer Game Booster

Ngoài ra bạn có thể thay đổi thông tin game có trong danh sách bấm vào biểu tượng game đó và bấm vào biểu tượng ba chấm để thực hiện chỉnh sửa.

Razer Game Booster

Ở đây là tựa game Mini World: Block Art, bạn có thể thay đổi tên hoặc chọn thêm ảnh nền cho game đó, muốn xóa bỏ bất kỳ tựa game nào hãy chọn Remove From List.

Razer Game Booster

Trên đây là hướng dẫn tạo danh sách game với Razer Game Booster, không chỉ tạo được danh sách game một cách gọn gàng mà bạn còn được hỗ trợ chạy game với dung lượng RAM thấp hơn.

  • 2.124 lượt xem
Cập nhật: 28/09/2018
Xem thêm: Razer Game Booster
Sắp xếp theo