-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Hoạt động trải nghiệm 9: Quảng bá vẻ đẹp đất nước Trải nghiệm hướng nghiệp lớp 9 Cánh diều trang 61, 62
Giải Hoạt động trải nghiệm 9: Quảng bá vẻ đẹp đất nước giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo để trả lời các câu hỏi trang 61, 62 thuộc chủ đề 7: Thiên nhiên quanh ta.
Soạn bài Quảng bá vẻ đẹp đất nước được biên soạn với các lời giải chi tiết, đầy đủ và chính xác bám sát chương trình SGK. Hi vọng đây sẽ là tài liệu cực kì hữu ích hỗ trợ các em học sinh lớp 9 trong quá trình giải bài tập. Đồng thời qua đó các em biết cách thiết kế sản phẩm thể hiện vẻ đẹp danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước.
Hoạt động trải nghiệm 9: Quảng bá vẻ đẹp đất nước
Hoạt động 1
Thiết kế sản phẩm thể hiện vẻ đẹp danh lam thắng cảnh,, cảnh quan thiên nhiên của đất nước.
- Chia sẻ về danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước mà em biết.
- Thể hiện vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh, cảnh quan của thiên nhiên đất nước thông qua thiết kế một sản phẩm phù hợp.
- Thuyết trình về sản phẩm.
Gợi ý đáp án
- Ví dụ:
- Vịnh Hạ Long
- Phong Nha – Kẻ Bàng
- Bãi biển Nha Trang
- Đỉnh Phan-xi-păng, Sa Pa.
- Đồ Sơn
- Hang Sơn Đòong
- Sản phẩm thể hiện vẻ đẹp danh lam thắng cảnh, cảnh quan của thiên nhiên đất nước:
Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh Tràng An – Ninh Bình
Hoạt động 2
Xây dựng kế hoạch quảng bá về danh làm thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước.
Thảo luận để xây dựng kế hoạch quảng bá về danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước.
Gợi ý đáp án
Nội dung để xây dựng kế hoạch quảng bá:
- Lựa chọn danh lam thắng cảnh định quảng bá
- Tên chủ đề quảng bá
- Mục tiêu quảng bá
- Đối tượng quảng bá.
- Thời gian, địa điểm tổ chức quảng bá.
- Phương tiện cần thiết.
- Nội dung quảng bá
- Hình thức quảng bá
- Phân công nhiệm vụ
- Đánh giá.
KỂ HOẠCH QUẢNG BÁ VẺ ĐẸP CỦA CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN, DANH LAM THẮNG CẢNH ĐẤT NƯỚC Mục tiêu: Quảng bá, giới thiệu đến du khách quốc tế và trong nước về vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên, danh lam thắng cảnh của đất nước Việt Nam. Đối tượng: Học sinh lớp 9A Thời gian, địa điểm: Sinh hoạt lớp Phương tiện cần thiết: Tranh, ảnh, video, máy chiếu… Nội dung quảng bá: + Vịnh Hạ Long + SaPa – đỉnh Phan-xi-păng + Bãi biển Nha Trang + Động Phong Nha – Kẻ Bàng. Hình thức quảng bá: Triển lãm tranh, ảnh. Phân công nhiệm vụ:
Đánh giá: ………………. |
Hoạt động 3
Thực hiện quảng bá về danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước.
- Thực hiện quảng bá về danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước theo kế hoạch đã xây dựng và báo cáo kết quả thực hiện.
- Chia sẻ cảm xúc và những điều em tâm đắc sau khi thực hiện hoạt động quảng bá về danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước.

Chọn file cần tải:
-
Hoạt động trải nghiệm 9: Quảng bá vẻ đẹp đất nước 28,5 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Lớp 9 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Bộ đề thi học kì 2 môn Tiếng Anh 6 năm 2024 - 2025 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
10.000+ 12 -
Những bài văn nghị luận xã hội ôn thi THPT Quốc gia hay nhất
1M+ 2 -
Tập làm văn lớp 5: Tả quang cảnh buổi lễ chào cờ
100.000+ 6 -
Phân tích giá trị nhân đạo trong truyện ngắn Lão Hạc của Nam Cao
10.000+ -
Đoạn văn nghị luận về sự tự tin (Dàn ý + 21 mẫu)
100.000+ -
Hướng dẫn đánh giá bài dạy theo Công văn 5512
10.000+ -
Phân tích Những ngày mới của Thạch Lam
1.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Nghị luận về ô nhiễm môi trường biển (2 Dàn ý + 9 mẫu)
50.000+ -
Tập làm văn lớp 5: Tả cái tủ lạnh nhà em
10.000+ -
Tác phẩm Người lái đò sông Đà - In trong tập Sông Đà (1960), Nguyễn Tuân
100.000+