[Giveaway] Tặng bản quyền miễn phí phần mềm Smart Defrag PRO 6

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc máy tính của bạn hoạt động chậm và không ổn định sau một khoảng thời gian, một trong những nguyên nhân đó là tình trạng phân mảnh ổ đĩa cứng, đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm hiệu năng hoạt động của máy tính trở nên ì ạch.

Smart Defrag là phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa giúp máy tính của bạn hoạt động ổn định hơn, phần mềm này sẽ giúp bạn kiểm tra và phân tích ổ đĩa cứng của mình để kiểm tra cấp độ chống phân mảnh trước khi bắt đầu quét.

Hiện phần mềm này đang được nhà phát hành chia sẻ miễn phí đến người dùng, đợt miễn phí này sẽ cho phép bạn sử dụng Smart Defrag PRO trong vòng 6 tháng, dưới đây là cách nhận miễn phí phần mềm Smart Defrag PRO.

Chương trình bắt đầu từ 22/9 - 29/9/2018 - Chương trình đã kết thúc!

Cách nhận key miễn phí và kích hoạt IObit Smart Defrag PRO trên máy tính

IObit Smart Defrag

Bước 1: Truy cập vào nút tải bên trên và bấm Tải về.

Smart Defrag Free

Bước 2: Tiếp đó khởi động Smart Defrag lên, ở giao diện chính của phần mềm hãy chọn Enter Code.

Smart Defrag Free

Bước 3: Tiếp đó hãy truy cập vào link nút License Code dưới đây để lấy mã và nhập vào khung code, sau đó bấm Register Now.

License Code

Smart Defrag Free

Nếu thấy thông báo The license code has been activated successfully hiện ra thì bạn đã đăng ký thành công rồi. Bấm OK để hoàn tất.

Smart Defrag Free

Giờ ra ngoài màn hình chính bạn sẽ thấy phiên bản Smart Defrag 6.1 chuyển từ FREE sang PRO.

Smart Defrag Free

Ngoài việc được sử dụng Smart Defrag trong vòng 6 tháng thì bạn còn nhận được những phần quà đáng giá khi bấm vào biểu tượng hộp quà ở trên thanh công cụ. Do thời gian nhận quà có thời hạn nên bạn hãy nhanh tay nhận key miễn phí Smart Defrag nhé.

Nếu bạn quan tâm vấn đề Driver trên máy thì hãy xem qua bài viết Cập nhật Driver tự động cho máy tính với IObit Driver Booster nhé.

Ngoài ra còn các phần mềm khác của IObit mà bạn có thể sử dụng như IObit Malware Fighter dành cho bảo mật, IObit Uninstaller hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm trên máy tính, Advanced Systemcare giúp chăm sóc PC một cách toàn diện.

  • 4.511 lượt xem
Cập nhật: 23/10/2018
Xem thêm: iObit Smart Defrag
Sắp xếp theo