Giờ đẹp ngày Thần Tài 2023

Chọn giờ tốt cúng Thần Tài Quỹ Mão

Ngày vía Thần Tài 2023 rơi vào thứ Ba (ngày 31/01/2023 Dương lịch). Vậy cúng Thần Tài 2023 giờ nào đẹp? Nên cúng Thần Tài 2023 khung giờ nào? Đó chính là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn cần tìm lời giải đáp. 

Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng được nhiều người làm ăn, buôn bán rất coi trọng để xin vía Thần Tài làm ăn buôn bán thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Chi tiết mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để chọn khung giờ đẹp cúng Thần Tài 2023:

Giờ đẹp cúng vía Thần Tài 2023

Lễ cúng vía Thần Tài 2023 rơi vào Thứ Ba, ngày 31/1/2023 Dương Lịch. Giờ đẹp cúng lễ ngày vía Thần Tài năm Quý Mão có 3 khoảng: Giờ Mão từ 5h đến 7h; Giờ Tỵ từ 9h đến 11h; Giờ Thân từ 15h đến 17h. Đây cũng là 3 khung giờ gia chủ nên mang vàng, bạc đi qua cổng chính, cửa chính đặt vào vùng tài vị để két sắt, nơi chuyên để tiền của gia đình.

  • 07h-09h (Mậu Thìn): Làm lễ cúng giờ này giúp việc khai trương, ký kết hợp đồng, đầu tư sẽ thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn. Nếu gia chủ làm ăn minh bạch, hành sự đúng lễ nghĩa thì gặp nhiều đại cát hơn nữa.
  • 11h-13h (Canh Ngọ): Khung giờ này được xem là vạn sự thuận lợi, cho dù là công việc, học tập hay làm ăn kinh doanh gì cũng đều gặp may mắn.

Lưu ý khi cúng Thần Tài

  • Thay nước uống khi đốt nhang, thay nước trong lọ hoa, và chưng thờ nải chuối chín vàng.
  • Tránh để các con vật chó mèo quậy phá làm ô uế bàn thờ Thần Tài.
  • Hàng tháng thường lau bàn thờ, tắm cho Thần Tài vào ngày cuối tháng và ngày 14 âm lịch với nước lá bưởi, hay rượu pha nước. Khăn lau và tắm cho Thần Tài không được dùng vào việc khác.
  • Khi cúng xong gạo, muối thì cất lại dùng cho có lộc, không được vãi ra ngoài.
  • Vàng, bạc đại đốt ở ngoài, rượu hay nước thì đứng ngoài cửa tưới vào nhà, có ý nghĩa là đem lộc vào, bộ tam sên hay bánh trái chia nhau trong nhà dùng không cho người ngoài.
  • 19.489 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 01/02/2023
Xem thêm: Thần Tài Ngày vía Thần Tài
Sắp xếp theo