Hướng dẫn sử dụng Lịch Vạn Niên 2020 trên điện thoại

Lịch vạn niên 2020 là ứng dụng xem lịch hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Android và iOS. Ngoài việc cung cấp những thông tin về các ngày trong năm âm lịch, thì ứng dụng còn mang tới rất nhiều tính năng nổi bật như tử vi, 12 con giáp, cung hoàng đạo, xông đất, văn khấn... Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu và sử dụng ứng dụng Lịch Vạn niên 2020.

Lịch Vạn Niên

Hướng dẫn sử dụng Lịch Vạn Niên 2020 trên điện thoại

Đầu tiên các bạn cần tải ứng dụng Lịch Vạn Niên 2020 theo hệ điều hành mà máy điện thoại của mình đang sử dụng.

Tải Lịch vạn niên 2020 cho Android Tải Lịch vạn niên 2020 cho iOS

Sau khi tải xong, các bạn khởi động ứng dụng lên. Ở giao diện đầu tiên, hãy lựa chọn màu sắc cũng như kiểu vuốt màn hình cho ứng dụng.

Lịch Vạn Niên 2020

Lịch Vạn Niên 2020

Trong giao diện cơ bản thì ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn ngày tháng cũng như một số câu châm ngôn về cuộc sống. Để sử dụng những tính năng khác thì ta cần đăng nhập vào ứng dụng. Nhấn chọn Khám phá và chọn Đăng nhập . Ứng dụng hỗ trợ bạn đăng nhập qua Facebook, bạn cần đồng ý cấp quyền để ứng dụng truy cập qua tài khoản Facebook của mình.

Lịch Vạn Niên 2020

Tiếp theo chúng ta cần thiết lập thông tin cá nhân với những thông tin cơ bản như Giới tính, ngày tháng năm sinh. Ứng dụng sẽ dựa vào đó để đưa ra những thông tin khác như Cung hoàng đạo, số tuổi... Ở giao diện phía dưới, các bạn có thể thoải mái sử dụng các tiện ích mà ứng dụng cung cấp như Đổi ngày âm dương, Văn khấn, Nhịp sinh học, Xem cung hoàng đạo, Xem nốt ruồi...

Lịch Vạn Niên 2020

Để quay trở lại giao diện chính, ta nhấn nút quay lại trên điện thoại. Tương tự như vậy, để xem lịch tháng ta nhấn vào nút Tháng. Tiếp theo ta sẽ khám phá phần thú vị nhất mà ứng dụng cung cấp là Tử Vi. Nhấp chọn nút Tử Vi bên cạnh Tháng. Màn hình sẽ hiển thị những thông số tử vi của bạn trong ngày dựa theo thông tin bạn đã nhập vào về ngày tháng năm sinh và giới tính của mình. Nếu muốn xem Tử vi của người khác thì hãy chọn nút Xem tuổi khác bên cạnh. Tương tự vậy, nếu muốn xem Tử vi của các ngày trong tháng hoặc trong năm, ta nhấn chọn Xem tử vi tháng hoặc Tử vi theo năm.

Lịch Vạn Niên 2020

Ứng dụng cũng cung cấp những thông tin được nhiều người quan tâm ngày tết như xông đất đầu năm, Lịch xuất hành, văn khấn... Để sử dụng thì các bạn chỉ cần nhấn vào các nút tương ứng trên màn hình.

Lịch Vạn Niên 2020

Ngoài ra, ứng dụng Lịch Vạn Niên 2020 còn cung cấp rất nhiều những tiện ích khác để bạn tha hồ khám phá và tìm hiểu. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những kiến thức bổ ích với Lịch Vạn Niên 2020.

  • 1.173 lượt xem
Cập nhật: 02/01/2020
Xem thêm: Lịch vạn niên Lịch vạn sự
Sắp xếp theo