Genshin Impact: Cách tìm cây Fravashi

Để xác định vị trí cây Fravashi cũng là cơ hội để bạn khám phá tất cả các môi trường mới xung quanh. Những cây Fravashi nằm bên trong và ngoài sa mạc. Nếu bạn không chắc tìm những cây Fravashi ở đâu hoặc bắt đầu nhiệm vụ ở đâu thì hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm cây Fravashi trong Genshin Impact.

Tải game Genshin Impact

Bạn cần phải hoàn thành nhiệm vụ Khaverna of Good and Evil trước khi bắt đầu tìm kiếm cây Fravashi. Ngoài ra bạn cũng nên bắt kịp câu chuyện chính và làm quen với Sumeru - sa mạc rộng lớn và bí ẩn nếu không muốn bạn bị lạc.

Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ Khaverna of Good and Evil và bị cuốn vào câu chuyện, bạn sẽ muốn học cách sử dụng Sorush. Đây là một tiện ích mới được thêm vào bản cập nhật sẽ cho phép bạn tương tác với cây Fravashi. Bạn sẽ cần kích hoạt mười cây Fravshi trong trò chơi để hoàn thành nhiệm vụ Pale Fire. Càng đến gần cái cây, bạn sẽ có thể thấy một biểu tượng được đánh dấu trên bản đồ. Bạn sẽ không nhìn thấy những biểu tượng này nếu bạn không ở gần chúng. Bạn cần phải tự tìm những cây này.

Genshin Impact
Genshin Impact

Gate of Zulqarnain

Vị trí của những cây này sẽ nằm dưới lòng đất. Cây Fravashi đầu tiên nằm ở Cổng Zulqarnain. Bạn cần đi về phía bắc sau khi đã dịch chuyển tức thời đến Cổng Zulqarnain. Sau đó, bạn sẽ muốn đi về phía đông. Để hoàn thành phần nhiệm vụ này, bạn cần sử dụng Sorush và bắt đầu tìm kiếm các mảnh linh hồn.

Tunigi Hollow

Vị trí dưới lòng đất tiếp theo để tìm Cây Fravashi nằm ở Tunigi Hollow. Chỉ cần dịch chuyển tức thời đến đó và bắt đầu đi về phía tây. Bạn sẽ thấy một cánh cổng cơ khí và đó là lúc bạn nên tiếp tục đi xuống con đường. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy các Four-Leaf Sigils đưa bạn xuống một đường hầm thử nghiệm trong quá khứ. Để tiến bộ, bạn cần phải đánh bại những con quái vật đột nhiên xuất hiện.

Asipattravana Swamp

Tìm đường đến Đầm lầy Asipattravana ở điểm tham chiếu phía tây bắc. Tất cả những gì bạn cần làm để tìm thấy cái này là tiếp tục đi về phía trước. Bạn nên tìm thêm những mảnh linh hồn lang thang xung quanh. Tương tác với họ và sử dụng Sorush.

Underground Cave

Vị trí của cây này là tại hang động ngầm ở Asipattravana Swamp điểm tham chiếu phía tây. Vào hang cho đến khi bạn phát hiện ra một số Hilicurls. Đi vào một đường hầm nằm ở phía đông và cuối cùng bạn sẽ thấy cái cây. Để hoàn thành phần nhiệm vụ này bạn cần mang theo thần Udumbara.

Tunigi Hollow Above Ground

Vị trí của cây này nằm ở Tunigi Hollow trên mặt đất. Chỉ cần dịch chuyển đến Tunigi Hollow và bắt đầu đi về phía đông nam. Bạn sẽ nhận thấy một vách đá có gai trên đó. Chỉ cần sử dụng tiện ích Sorush của bạn và đi theo tinh thần xung quanh để hoàn thành phần này của nhiệm vụ.

Tunigi Hollow Pt. 3.

Thung lũng Tunigi thực sự là một nơi đặc biệt vì có tất cả các Cây Fravashi xung quanh. Chỉ cần sử dụng tàu lượn của bạn ở phía đông bắc của Tunigi Hollow và bạn sẽ tìm thấy cái cây. Nó nên được đặt ở dưới cùng của nơi bạn đang bay. Tương tự như trước đây, chỉ cần sử dụng Sorush và tìm những mảnh vỡ mà chúng ta đã đề cập trước đó trong hướng dẫn.

Asipattravana Swamp

Đây là vị trí cây cuối cùng và nó nằm ở điểm tham chiếu phía nam Đầm lầy Asipattravana. Sau khi bạn đã dịch chuyển tức thời, hãy bắt đầu đi về phía tây. Bạn cần phải đem ba cây Ưu Đàm đến cho các vị thần này để thỏa mãn nhu cầu của họ. Khi bạn đã hoàn thành mọi thứ, bạn cần nói chuyện với Zurvan, người đang ở Vourushka Oasis để hoàn thành nhiệm vụ của bạn.

  • 1.088 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 17/04/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo