Đoạn văn Tiếng Anh về một hoạt động ở trường (4 mẫu) Write a paragraph of about 70 words about an outdoor activity at your school

TOP 4 Đoạn văn Tiếng Anh về một hoạt động ở trường SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 7 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh để giới thiệu về các hoạt động trồng cây, chăm sóc cây...

Hoạt động ở trường

Viết một đoạn văn khoảng 70 từ về một hoạt động ở trường là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời trả lời câu hỏi 5 Skills 2 Unit 6: A visit to a school - SGK Global Success 7 Tập 1 trang 67.

Đề bài: Write a paragraph of about 70 words about an outdoor activity at your school. You can use the information in 4. (Viết một đoạn văn khoảng 70 từ về một hoạt động ở trường. Bạn có thể sử dụng thông tin ở bài 4)

Đoạn văn Tiếng Anh về một hoạt động ở trường - Mẫu 1

Tiếng Anh

My school has a lot of outdoor activities, but the one I participate in the most is planting trees. It is the activity held weekly in our school garden. It is very interesting because I can meet a lof of students in other classes.

Tiếng Việt

Trường em có rất nhiều hoạt động ngoài trời, nhưng hoạt động em tham gia nhiều nhất là hoạt động trồng cây. Đây là hoạt động được tổ chức hàng tuần trong vườn trường của chúng tớ. Nó rất thú vị vì tớ có thể gặp rất nhiều học sinh ở các lớp khác.

Đoạn văn Tiếng Anh về một hoạt động ở trường - Mẫu 2

Tiếng Anh

My school has a special outdoor activity each month. One of the most interesting is making pottery in Bat Trang villgae. We have a chance to learn about the history of pottery and know how to make a craft. We also travel to Bat Trang pottery market where there are various of ceramic products. Most people come here to buy unique and high - quality ceramic products for their lovely house. I like the activity because it brings unforgetable experience.

Tiếng Việt

Trường tôi có một hoạt động ngoài trời đặc biệt mỗi tháng. Một trong những điều thú vị nhất là làm đồ gốm ở làng Bát Tràng. Chúng tôi có cơ hội tìm hiểu về lịch sử của đồ gốm và biết cách làm đồ thủ công. Chúng tôi cũng đi đến chợ gốm Bát Tràng, nơi có nhiều sản phẩm gốm sứ. Hầu hết mọi người đến đây để mua những sản phẩm gốm sứ độc đáo và chất lượng cao cho ngôi nhà thân yêu của họ. Tôi thích hoạt động này vì nó mang lại trải nghiệm khó quên.

Đoạn văn Tiếng Anh về một hoạt động ở trường - Mẫu 3

Tiếng Anh

Planting trees is my favourite outdoor activity. The activity is held in my school garden. Each classs is responsible for planting a tree. Through the interesting activity, it makes me become a responsible and creative thinker. Moreover, it also protect our environment. The more trees we plant, the greener our planet is. I hope I will have more outdoor activities like this.

Tiếng Việt

Trồng cây là hoạt động ngoài trời yêu thích của tôi. Hoạt động này được tổ chức trong vườn trường của tôi. Mỗi lớp chịu trách nhiệm trồng một cây. Thông qua các hoạt động thú vị, nó làm cho tôi trở thành một người suy nghĩ có trách nhiệm và có tính sáng tạo. Hơn nữa, nó cũng bảo vệ môi trường của chúng ta. Chúng ta càng trồng nhiều cây, hành tinh của chúng ta càng xanh. Tôi hy vọng tôi sẽ có nhiều hoạt động ngoài trời như thế này.

Đoạn văn Tiếng Anh về một hoạt động ở trường - Mẫu 4

Tiếng Anh

School is a place of learning and getting trained for professional and social life. My school is located in the center of my city. On the side of the school, there is a big garden. In my school, I take part in many outdoor activities in my school like planting trees, picking up rubbish, sorting the garbage, recycling old paper.I take part in many outdoor activities in my school like planting trees, picking up rubbish, sorting the garbage, recycling old paper. We also have other activities in the school such as football, basketball and many more. Planting trees is my favourite outdoor activity. It makes me a more responsible and creative thinker. It also protects our environment.

Tiếng Việt

Trường học là nơi học tập và rèn luyện cho cuộc sống nghề nghiệp và xã hội. Trường học của tôi nằm ở trung tâm thành phố của tôi. Bên hông trường có một khu vườn lớn. Ở trường em tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như trồng cây, nhặt rác, phân loại rác, tái chế giấy cũ, tham gia nhiều hoạt động ngoài trời ở trường như trồng cây, nhặt rác, phân loại rác, tái chế giấy cũ. Chúng tôi cũng có các hoạt động khác trong trường như bóng đá, bóng rổ và nhiều hoạt động khác. Trồng cây là hoạt động ngoài trời yêu thích của tôi. Nó khiến tôi trở thành một người có trách nhiệm và sáng tạo hơn. Nó cũng bảo vệ môi trường của chúng ta.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
119
  • Lượt tải: 157
  • Lượt xem: 46.472
  • Dung lượng: 111 KB
Sắp xếp theo

    Tài liệu tham khảo khác