Tổng hợp code Thiên Vũ Thần Vương và cách nhập

Code Thiên Vũ Thần Vương sẽ mang đến những quà tặng hấp dẫn dành cho các tân thủ khi gia nhập thế giới từ thuở khai thiên lập địa với những cuộc giao chiến diễn ra hàng vạn năm.

Thiên Vũ Thần Vương là game nhập vai tiên hiệp sẽ đưa bạn đến với cuộc chiến của những vị thần mở ra một thế giới đầy bí ẩn và hấp dẫn với những tính năng độc đáo. Cuộc chiến của Thần Minh cuối cùng chiến thắng thuộc về những vị thần và kẻ thua cuộc bị phong ấn hàng vạn năm. Sau đó Hỗn Độn Ma Chủ thức tỉnh, mở ra cánh cửa hư không tiến đánh vào lục giới. Đứng trước đại nạn gần kề, lục giới hội tụ, cùng nhau tìm kiếm truyền thừa của Đế Tinh Thượng Cổ. Chờ mong xuất hiện một người có thể thức tỉnh huyết mạch Thần Vương, trở thành Thiên Mệnh Chi Tử, dẫn dắt lục giới chống lại Hỗn Độn Ma Chủ.

Danh sách code Thiên Vũ Thần Vương mới nhất

UUDAIVIP

TOAKYVIP

GAMEVIP

SVIP9999

TVTV9999

TANTHU01

TANTHU02

Hướng dẫn nhập giftcode Thiên Vũ Thần Vương

Bước 1:

Bấm vào icon "Phúc Lợi" trong giao diện hoạt động.

Giao diện chính của Thiên Vũ Thần Vương
Giao diện chính của Thiên Vũ Thần Vương

Bước 2:

Bấm vào dòng thứ 7 "Giftcode".

Bắt đầu chọn nhập code Thiên Vũ Thần Vương
Bắt đầu chọn nhập code Thiên Vũ Thần Vương

Bước 3:

Nhập Giftcode bạn có tại giao diện "Hãy Nhập Code" và bấm "Nhận Thưởng".

Phần thưởng của giftcode sẽ được nhận qua thư, bạn vui lòng check lại hòm thư của mình nhé.

Đổi phần thưởng game Thiên Vũ Thần Vương
Đổi phần thưởng game Thiên Vũ Thần Vương

Tính năng đặc sắc của Thiên Vũ Thần Vương

  • Thuần chất tiên hiệp, có những yếu tố phi thực tế như cánh,... Đảm bảo mang đến trải nghiệm tinh khiết và đầy đam mê.
  • Thiết kế theo chuẩn 3D với hệ thống camera linh hoạt, đồ họa tuyệt vời, từng khung cảnh đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo ra một thế giới huyền diệu đẹp đến say lòng.
  • Nhân vật trong trò chơi được tạo ra sống động hơn bao giờ hết với hệ thống biểu cảm đa dạng, từ hàng trăm loại cảm xúc, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi tương tác tự do.
  • Cốt truyện và nhiệm vụ sâu sắc, đưa người chơi đi qua những vùng đất nguy hiểm nhưng đầy màu sắc, để lại ấn tượng khó quên.
  • Hệ thống ngoại trang đa dạng, không chỉ giới hạn ở trang phục mà cả sủng vật và đồng đội cũng có thể sở hữu những bộ trang phục độc đáo, ấn tượng.
  • Hệ thống PvP và PK phong phú, từ các cuộc chiến công thành đến những trận đấu bang hội, đều đậm chất võ lâm, hứa hẹn những trận chiến đầy kịch tính và quyết liệt giành lấy vị thế cao nhất.
  • 77 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 03/08/2024
Xem thêm: Thiên Vũ Thần Vương
Sắp xếp theo
👨