Tổng hợp code Shindo Life 2 và cách nhập

Code Shindo Life cho bạn nhiều spin và các vật phẩm giá trị khác để chơi game dễ dàng hơn. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn tất cả code Shindo mới nhất hàng tháng.

Shindo Life là game Naruto cực hay trên Roblox
Shindo Life là game Naruto cực hay trên Roblox

Shindo (tên cũ: Shindo Life Shinobi Life 2) là một game spin-off dựa theo Naruto trên nền tảng Roblox do RELL World phát triển. Nếu thích Naruto, chắc chắn bạn sẽ thấy quen thuộc với thế giới Shindo. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật với các khả năng giống Naruto. Jutsu trở thành “năng lực phụ” trong Shindo và Bloodlines là các sức mạnh có nguồn gốc từ manga/anime nổi tiếng.

Shindo Life hiện là một trong số game phổ biến nhất trên Roblox. Nó đã được thay đổi và cập nhật rất nhiều trong suốt năm qua. Thế nhưng, phiên bản hiện tại vẫn là tốt nhất. Nếu muốn nâng cấp nhân vật và khám phá chi tiết thế giới Roblox, Shindo Life là lựa chọn giải trí hoàn hảo dành cho bạn.

Code Shindo Life Roblox 2 là gì?

Như đã đề cập, người chơi game Shindo có thể tùy biến kỹ năng nhân vật bằng cách mở khóa Jutsu và giành lấy Bloodlines. Để hồi máu, người chơi cần spin. Người mới bắt đầu chơi Shindo Life sẽ có 15 spin. Nếu muốn tăng spin, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, chơi Arena hoặc nhận chúng từ Free Rewards. Tuy nhiên, cách nhanh nhất để có spin miễn phí là dùng code Shinobi Life 2.

Danh sách code Shindo Life 2 mới nhất

  • RELL4NewYears! - Redeem for 30k RELL Coins and 300 Spins (New)
  • AGameTheoristisGoat! - Redeem for 10k RELL Coins and 100 Spins (New)
  • 4YearsShindoDevelopment! - Redeem for 5k RELL Coins and 50 Spins (New)
  • RELLsGivingCodes! - Redeem for RELL Coins and Bonus Spins (New)
  • RELLgivingThanksMate! - Redeem for RELL Coins and Bonus Spins
  • aRELLthanksGiving! - Redeem for 30k RELL Coins and Bonus Spins
  • RELLThanksGivingL0L! - Redeem for RELL Coins and Bonus Spins
  • RELLCodeGivings! - Redeem for 60k RELL Coins and 900 Spins
  • RELLGems! - Redeem for RELL Coins and Bonus Spins

Hướng dẫn nhập Giftcode Shindo Life 2

  1. Từ màn hình chính, tới Edit.
  2. Nhập một trong số code Shindo Life ở trên vào trường tương ứng ở bên phải phía trên cùng của màn hình (YouTube Codes).

Như bạn thấy, cách nhập code Shindo Life không khó. Bạn thậm chí còn không phải điều hướng qua menu. Shindo Life là một game có hệ thống kỹ năng khá phức tạp với nhiều nhân vật và phụ kiện để mở khóa. Sử dụng code Shindo Life sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn khi chơi game.

  • 6.533 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 17/01/2024
Xem thêm: Shindo Life Code Roblox
Sắp xếp theo