Code Race Clicker mới nhất

Code Race Clicker liên tục được cập nhật và bổ sung. Vì thế, bài viết sẽ tổng hợp cho bạn tất cả code 🏆 Race Clicker mới nhất.

Game Race Clicker

Roblox là nền tảng phát triển và chơi game nổi tiếng trên thế giới. Hình ảnh trong các game của Roblox thường khiến nhiều người nghĩ tới Minecraft. Tuy nhiên, thực tế, Roblox không chỉ có vậy. Bạn dễ dàng tìm thấy vô số tựa game ở mọi thể loại trên nền tảng này, từ sinh tồn, bắn súng tới kinh dị…, thậm chí thư giãn hơn như game mô phỏng, bắn bóng, thời trang và click. Game click có lối chơi đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Race Clicker là một trong số đó.

Race Clicker là game click để chơi trên Roblox được phát triển bởi 48h games. Người chơi sẽ bắt đầu bằng cách click nhiều nhất có thể trước khi cuộc đua bắt đầu để tăng tốc nhanh nhất có thể. Khi cuộc đua bắt đầu, người chơi sẽ có 2 phút để chạy xung quanh sân ở tốc độ tùy thuộc vào khả năng click liên tục của bản thân và hướng tới các mục tiêu cụ thể trên đường đi.

Khi đạt được mục tiêu cũng như giành nhiều chiến thắng (Win), người chơi game Roblox Race Clicker có thể dùng chúng để mua thú cưng. Nó sẽ tăng tốc độ cho ngời chơi để giành được Win nhanh hơn. Race Clicker cho phép người chơi kiểm tra kỹ năng click chuột & chạy đua bằng cách cạnh tranh với các đối thủ khác trên bảng xếp hạng top 50.

Bài viết sẽ liệt kê tất cả code Race Clicker đang hoạt động và cách đổi chúng.

Code Race Clicker mới nhất

Cập nhật code Race Clicker mới nhất

Game thủ Roblox thường muốn có một số phần thưởng bổ sung cho Race Clicker. Bạn có thể thực hiện điều đó bằng cách đổi giftcode Race Clicker.

  • ThanksFor5MillionsVisits – Free Wins
  • LetsGo5KLikes – Free Wins
  • NewUpdate – Free Wins

Code đã hết hạn

  • Hiện tại chưa có giftcode Race Clicker hết hạn.

Lưu ý, thời gian hết hạn code Race Clicker không cố định. Chúng hoàn toàn ngẫu nhiên. Vì thế, đảm bảo nhập code mới trong Race Clicker ngay khi có thể. Một tài khoản chỉ có thể đổi code một lần. Nếu yêu thích game này, hãy bookmark trang để cập nhật code Race Clicker sớm nhất.

Cách đổi code game Race Clicker

Về cách nhập code Race Clicker, quy trình thực hiện rất đơn giản. Nếu vì lí do nào đó, code không hoạt động, hãy xem lại bạn đã nhập code chính xác hay chưa. Nếu không phải nguyên nhân này, khả năng cao mã đó đã hết hạn.

Cách đổi code game Race Clicker

  1. Mở game Race Clicker.
  2. Click nút bấm CODES màu xanh dương ở bên phải của màn hình.
  3. Nhập một code Click to Race ở danh sách trên vào box tương ứng, rồi nhấn REDEEM.

Thế là xong, như bạn thấy cũng không quá khó phải không?

  • 4.436 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/08/2022
Xem thêm: Roblox code Roblox
Sắp xếp theo