Tổng hợp code Đế Vương 3Q và cách nhập

Code Đế Vương 3Q là cái tên đang được cộng đồng game thủ săn đón khá rầm rộ ở thể loại nhập vai đấu tướng rảnh tay nhờ bối cảnh Tam Quốc máu lửa cùng gameplay dễ chơi, dễ nghiện.

Đế Vương 3Q là game nhập vai đấu tướng rảnh tay nhờ bối cảnh Tam Quốc máu lửa cùng gameplay dễ chơi, dễ nghiện. Thế giới Tam Quốc trong game được tái hiện hết sức sinh động qua đồ họa 2D+ sắc nét cùng sự tham gia của hàng loạt danh tướng lẫy lừng thiên hạ. Triệu Vân, Lữ Bố, Mã Siêu, Hoàng Trung, Khổng Minh, vv và vô số anh hùng khắp bốn phương cho bạn thỏa sức chiêu mộ về team của mình. Ngoài ra game còn chiêu đãi vô số hoạt động cày cuốc PvE và thách đấu PvP thú vị để bạn khiêu chiến cả ngày không chán.Chưa kể các tính năng tương tác đầy thú vị như Gia Viên hay Kết Hôn để người chơi thư giãn sau những giờ phút lâm trận căng thẳng.

Game Đế Vương 3Q
Game Đế Vương 3Q

Danh sách code Đế Vương 3Q mới nhất

Bộ Giftcode Tân Thủ

  • Tân Thủ 1: DEVUONG3Q
  • Tân Thủ 2: DEVUONG999
  • Tân Thủ 3: VIP999
  • Tân Thủ 4: AFKMOBI

Hướng dẫn nhập giftcode Đế Vương 3Q

Bước 1:

Khi đạt cấp độ 30, các Chúa Công vào phần Phúc Lợi tại Thành Chính. Điều kiện bắt buộc là game thủ phải đạt đến cấp độ 30 mới có thể tham gia.

Giao diện chính của game
Giao diện chính của game

Bước 2:

Tiếp tục chọn mục Đổi Code để đến với giao diện đổi code.

Trang phúc lợi trong Đế Vương 3Q
Trang phúc lợi trong Đế Vương 3Q

Bước 3:

Nhập mã code và nhấn Xác nhận để nhận quà tại hộp thư đến.

Nhập code Đế Vương 3Q
Nhập code Đế Vương 3Q

Nhận quà game Đế Vương 3Q
Nhận quà game Đế Vương 3Q

Lưu ý:

  • Các vật phẩm như Đồng, KNB, EXP… khi nhận xong sẽ được cộng thẳng vào số lượng hiện có. Các vật phẩm khác vui lòng kiểm tra trong Túi đồ của game.
  • Giftcode chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần. Hệ thống hiển thị “Giftcode không hợp lệ” tức là mã code sai hoặc hiển thị "Giftcode đã đạt giới hạn" tức là mã code đã được sử dụng rồi.
  • 1.098 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 16/10/2023
Xem thêm: Đế Vương 3Q
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Phú Trọng Nguyễn
    Nguyễn Phú Trọng Nguyễn buòn cười'
    Thích Phản hồi 09:24 14/10