Chọn tuổi mở hàng đầu năm 2022

Xem tuổi mở hàng, khai trương đầu năm Nhâm Dần 2022

Chọn người mở hàng đầu năm 2022, chọn người khai trương đầu năm 2022 là phong tục từ lâu đời của người dân Việt để khởi đầu thật may mắn, công việc làm ăn suôn sẻ, phát tài và gặp nhiều may mắn trong cả năm.

Vậy chọn tuổi mở hàng, khai trương đầu năm như nào? Tuổi nào đẹp để mở hàng, khai trương đầu năm? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm cách chọn ngày đẹp mở hàng, văn khấn mở hàng đầu năm 2022.

Cách chọn tuổi mở hàng khai trương năm 2022

Chọn tuổi mở hàng thuộc nhóm tam hợp

Cung mệnh của người mở hàng và người chủ doanh nghiệp, cửa hàng: Cần chọn người đạt đủ 3 yếu tố tạo thành tam hợp như: Dần- Ngọ- Tuất, Hợi- Mão- Mùi, Thân- Tý- Thìn, Tỵ- Dậu- Sửu hoặc lục hợp.

Chọn tuổi mở hàng thuộc nhóm lục hợp

Người thuộc nhóm lục hợp với chủ cửa hàng cũng là những người rất thích hợp để trở thành người mở hàng đầu tiên. Những người trong nhóm lục hợp bao gồm: Tý - Sửu, Dần - Hợi, Mão - Tuất, Thìn - Dậu, Tỵ - Thân, Ngọ - Mùi.

Không chọn người thuộc nhóm tứ hành xung

Nhóm tứ hành xung là những người tương khắc với nhau, khi kết hợp sẽ mạng lại những điều không tốt. Nhóm tứ hành xung bao gồm:

  • Tý Ngọ Mão Dậu
  • Thìn Tuất Sửu Mùi
  • Dần Thân Tỵ Hợi

Trong đó những tuổi tuyệt đối tránh như người tuổi Tý tuyệt đối không chọn khai trương cửa hàng là tuổi Ngọ và ngược lại, người tuổi Mão không được chọn người tuổi Dậu để mở hàng, ngược lại người tuổi Dậu không chọn người tuổi Mão để mở hàng. Điều này được áp dụng tương tự với các cặp: Tỵ – Hợi, Thìn – Tuất, Sửu – Mùi.

Chọn tuổi mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Nhâm Dần

Nam: Năm 2022 công việc làm ăn sẽ phát đạt, may mắn nếu gia chủ nhờ được người tuổi Đinh Hợi 2007 mở hàng khai trương. Tuổi này hợp với gia chủ nhất, nên mối quan hệ làm ăn sẽ rất tốt, cát lộc đủ đầy.

Nữ: Năm 2022, tuổi Đinh Hợi 2007 cũng hợp nhất nữ tuổi Nhâm Dần 1962 trong việc mở hàng khai trương. Nhờ được những người thuộc năm sinh này đến mở hàng, gia chủ sẽ có thêm nhiều tài lộc, nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ, khơi nguồn cho may mắn kéo đến, thành công vang dội suốt cả năm.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

  • 33.716 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 19/01/2022
Xem thêm: Tết 2022
Sắp xếp theo