Cảm xúc của em sau khi đã làm xong một công việc ở trường, ở nhà, ở nơi công cộng Yêu lao động - Đạo đức 4 KNTT

Cảm xúc của em sau khi đã làm xong một công việc ở trường, ở nhà, ở nơi công cộng gồm 2 mẫu, giúp các em tham khảo, có thêm nhiều ý tưởng mới để trả lời câu hỏi Vận dụng 2 của Bài 3: Yêu lao động - Đạo đức 4 Kết nối tri thức với cuộc sống.

Trồng cây

Qua đó, các em sẽ rèn kỹ năng viết văn thật tốt. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để nhanh chóng chia sẻ cảm xúc của mình sau khi làm xong một công việc nào đó.

Đề bài: Chia sẻ cảm xúc của em sau khi đã làm xong một công việc (ở trường, ở nhà, ở nơi công cộng…)

Cảm xúc của em sau khi đã làm xong một công việc ở trường

Em cảm thấy rất vui, hào hứng và có ích khi hoàn thành tốt các công việc ở trường, ở nhà và nơi công cộng. Bản thân em thấy mình đã góp được một phần có ích giúp đỡ bố mẹ và mọi người xung quanh.

Cảm xúc của em sau khi đã làm xong một công việc ở nơi công cộng

Chủ nhật tuần trước, xóm em có phát động phong trào Đường làng ngõ xóm xanh, sạch, đẹp. Gia đình em tham gia hưởng ứng phong trào, người thì nhổ cỏ, người thì trồng cây xanh, người thì dọn sạch rác ra chỗ quy định còn em và các bạn cùng nhau quét từng ngõ ngách một. Cuối cùng, mọi người trong xóm cũng xong và tổ chức tiệc nhỏ ở nhà bác trưởng xóm rất vui vẻ Sau việc làm ấy, em được mọi người trong xóm khen ngợi vì sự nhanh nhẹn, tháo vát và được các bạn yêu mến, là coi nhau như anh em trong nhà. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc sau phong trào ấy.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 129
  • Dung lượng: 89,4 KB
Sắp xếp theo