Cách cài đặt và sử dụng Nox Security trên điện thoại - Chuyên gia bảo mật

Bài viết sẽ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Nox Security - Chuyên gia bảo mật cho điện thoại di động của bạn với nhiều tính năng hữu ích.

Cách cài đặt và sử dụng Nox Security trên điện thoại - Chuyên gia bảo mật

Đầu tiên các bạn cần tải và cài đặt Nox Security:

Tải Nox Security cho Android

Sau khi cài đặt xong, các bạn vào ứng dụng. Nox Security không chỉ có chức năng diệt virus mà còn có khá nhiều tiện ích mà chúng ta sẽ tìm hiểu dưới đây.

Diệt virus

Đầu tiên là chức năng diệt Virus. Các bạn nhấn chọn vào hình chiếc khiên ở giữa màn hình để bắt đầu quét virus trong máy.

Diệt virus

Ứng dụng sẽ tự động quét virus, hãy chờ 1 lúc nhé.

Sau khi quét xong, nếu điện thoại của bạn an toàn, ứng dụng sẽ hiện lên chữ An toàn. Nếu phát hiện lỗ hổng bảo mật, hãy nhấn nút Sửa ngay.

Diệt virus

Dọn rác trong bộ nhớ

Chức năng thứ 2 của Nox Security đó là dọn rác trong bộ nhớ điện thoại của bạn. Để sử dụng tính năng này, hãy nhấn vào nút Dọn rác ở màn hình chính.

Sau khi quét bộ nhớ, ứng dụng sẽ đưa ra danh sách các tệp tin rác. Bạn không cần quan tâm đến chúng, chỉ cần nhấn nút Dọn rác ở phía dưới cùng là được.

Dọn rác

Khóa ứng dụng

Chức năng tiếp theo cũng rất hữu ích đó là Khóa ứng dụng. Chức năng này được sử dụng khi bạn muốn vô hiệu hóa một ứng dụng nghi ngờ, hoặc không tin tưởng nhưng lại không muốn xóa chúng đi. Ở màn hình chính hãy nhấn nút Khóa ứng dụng.

Ở danh sách hiện ra, các bạn hãy tích chọn ứng dụng muốn khóa, sau đó nhấn nút Khóa ở dưới màn hình.

Khóa ứng dụng

Tăng tốc hệ thống

Nếu muốn điện thoại của bạn chạy nhanh hơn, hãy nhấn nút Tăng tốc ở màn hình chính. Tiện ích này sẽ làm sạch bộ nhớ đệm giúp máy bạn mượt mà hơn.

Tăng tốc

Chờ một chút để ứng dụng dọn dẹp bộ nhớ đệm nhé.

Tăng tốc

Hạ nhiệt CPU

Nếu cảm thấy máy của bạn quá nóng sau một thời gian hoạt động, hãy dùng chức năng hạ nhiệt CPU. Nhấn chọn nút Hạ nhiệt CPU ở màn hình chính của ứng dụng.

Ngay lập tức, Nox Security sẽ kiểm tra nhiệt độ CPU, đóng bớt các tiến trình không cần thiết và một số thủ thuật để máy hạ bớt nhiệt độ. Bạn có thể thấy sự thay đổi này một thời gian ngắn sau khi sử dụng chức năng.

Hạ nhiệt CPU

Ngoài ra, Nox Security còn cung cấp rất nhiều tiện ích khác ở phần Thông dụng, các bạn hãy tự mình khám phá nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 886 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 19/08/2020
Xem thêm: Nox Security Nox NoxPlayer
Sắp xếp theo