Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Người yêu bóng đá Việt Nam vẫn có thể theo dõi miễn phí Champions League và Europa League trên website của Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA). Điều này đã được UEFA thông báo và người dùng có thể truy cập vào trang web uefa.com để xem trực tiếp các giải đấu của Champions League và Europa League.

Khi truy cập vào đường link xem trận đấu, website sẽ dẫn chúng ta sang WSTelevision, website từng phát miễn phí các trận Champions League của mùa trước, nhưng hiện tại trang này đã chặn sóng ở lãnh thổ Việt Nam.

Tuy nhiên người dùng có thể chỉnh sửa lại một chút trên web thì người hâm mộ vẫn có thể xem được các trận đấu Champions League và Europa League vậy chỉnh sửa như thế nào. Download.vn sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn nhé.

Hướng dẫn cách theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên trang chủ của UEFA tại Việt Nam.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ uefa.com, sau đó chọn UEFA Champions League hoặc UEFA Europa League.

Trang chủ UEFA

Bước 2: Chọn các trận đấu mà bạn muốn xem, ở đây mình đang chọn Champions League.

Trang chủ UEFA

Bước 3: Lúc này bạn sẽ thấy đường link của website có đuôi "index.html". Để xem được trực tiếp trận đấu, người dùng chỉ cần thay "index.html" bằng "livestream" sau đó nhấn Enter là có thể theo dõi các trận đấu mình thích.

Đổi địa chỉ

Đổi livestream

UEFA có chất lượng hình ảnh khá cao nên các bạn có thể yên tâm thưởng thức các trận đấu của mình.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

  • 7.220 lượt xem
Cập nhật: 22/03/2018
Xem thêm: UEFA
Sắp xếp theo