Cách xác thực số điện thoại trên Violympic

Bắt đầu từ ngày 19/7/2023 Violympic yêu cầu tất cả tài khoản sẽ phải liên kết với số điện thoại mới có thể sử dụng. Việc xác thực số điện thoại nhằm thể hiện sự chứng thực quyền sở hữu của người đăng ký với tài khoản và các thông tin cá nhân được khai báo trong tài khoản đó

Xác thực số điện thoại trên Violympic sẽ giúp tài khoản được bảo mật, ngăn chặn các hành vi xâm phạm đến tài khoản và thông tin cá nhân. Tính năng xác thực tài khoản thông qua số điện thoại di động là một trong những cải tiến mới nhất của Ban Tổ Chức Violympic mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho giáo viên và học sinh trong quá trình sử dụng.

Theo đó, khi số điện thoại được xác thực quyền lời của thí sinh sẽ được đảm bảo, tăng cường bảo mật cho người dùng, tự động lấy lại mật khẩu mới mà không cần qua kiểm duyệt của Ban Tổ Chức.

Hướng dẫn xác thực số điện thoại trên Violympic

Bước 1:

Sau khi đăng nhập, nếu số điện thoại của bạn chưa được xác thực hệ thống sẽ có thông báo popup yêu cầu xác thực như sau:

Xác thực ngay
Xác thực ngay

Bước 2:

Bấm nút Xác thực ngay.

Nhập số điện thoại
Nhập số điện thoại

Bước 3:

Kiểm tra thông tin số điện thoại đang liên kết. Nếu số điện thoại được hiển thị đang không phải của bạn hoặc bạn muốn đổi số mới thì bấm nút Thay đổi để nhập số mới và ấn nút “Liên kết” để hệ thống liên kết với số đúng.

Bước 4:

Sử dụng đúng số điện thoại bạn vừa liên kết nhắn tin theo cú pháp được hiển thị màu xanh lá (nhập đúng số ID của bạn):

Bước 5:

Chờ trong giây lát một mã OTP sẽ được gửi về chính số bạn vừa sử dụng để nhắn tin. Hãy nhập mã đó vào ô trống bên dưới và bấm nút Xác thực để hoàn tất:

Lưu ý: Các sim trả sau của mạng di động vinaphone sẽ khóa dịch vụ gửi và nhận tin nhắn GTGT nên bạn cần liên hệ nhà mạng trước khi thực hiện nhắn tin

  • 337 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 12/04/2024
Xem thêm: Violympic
Sắp xếp theo