Cách trải nghiệm giao diện iPhone Xs Max trên Galaxy Note 9

Người dùng điện thoại Android nếu muốn đổi giao diện trên điện thoại của mình, thường phải sử dụng đến phần mềm giao diện bên thứ 3 hoặc cài ROM cho máy để thay đổi giao diện. Thế nhưng việc cài ROM khá phức tạp và không phải ai cũng có thể làm được, cho nên lựa chọn còn lại sẽ là ứng dụng thay đổi giao diện.

Những ứng dụng thay đổi giao diện này thường là các ứng dụng launcher bên thứ ba, một vài ứng dụng phổ biến nhất là Nova Launcher, Atom Launcher, Apex Launcher... Thế nhưng những ứng dụng này vẫn mang những điểm đặc trưng của hệ điều hành Android.

Muốn khác biệt hẳn, người dùng có thể "Cosplay" thành giao diện của iOS 12 trên iPhone. Với giao diện của iOS 12 này bạn chỉ cần tải về và khởi chạy để sử dụng. Đây là một sản phẩm được phát triển bởi LuuTinh Developer, sau khi cài xong, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trao quyền truy cập một số tính năng trong ứng dụng, bạn có thể từ chối hoặc cho phép truy cập. Nếu từ chối thì bạn sẽ không được sử dụng một vài tính năng như xem thời tiết chẳng hạn, cách chuyển giao diện iOS 12 trên Note 9 bạn có thể xem ở dưới bài viết này.

Hướng dẫn cách chuyển giao diện iOS 12 lên Note 9

Bước 1: Đầu tiên hãy tải về ứng dụng Trình khởi chạy iOS 12, sau đó khởi động ứng dụng lên. Trong menu chính của ứng dụng, bạn hãy chọn Hình nền và lấy bức ảnh "quả thận" đặc trưng trên iPhone XS Max để làm màn hình khóa hoặc nếu muốn hãy để luôn màn hình chính nếu thích.

Khi chọn xong, hệ thống của Note 9 sẽ tự động hỏi bạn muốn sử dụng Launcher nào, ở đây là Samsung Experience hay iOS Launcher, chọn iOS 12 Launcher và bấm vào "luôn luôn".

NOTE 9

Bước 2: Nếu muốn các thẻ thông báo hoạt động theo kiểu iOS, bạn hãy vào ứng dụng, chọn phần Thông Báo > bật iOS Launcher.

NOTE 9

Bước 3: Thế là đã xong phần Launcher, giờ chuyển sang phần Control Center, đây cũng là phần khá đặc trưng của hệ điều hành iOS và ở phần Launcher ở trên vẫn chưa có được. Lúc này bạn cần thêm ứng dụng Trung tâm điều khiển iOS 12.

Tải và khởi động ứng dụng lên, chọn mục Vị trí > chọn Bên dưới, bằng cách này bạn có thể vuốt thao tác từ dưới cạnh đáy máy lên giống như iPhone vậy. Lưu ý một điều là nhớ ẩn luôn cả thanh điều hướng của Android bằng cách bấm hai lần vào chấm tròn nhỏ bên trái thanh điều hướng để ẩn.

NOTE 9

Như vậy là xong, về cơ bản là bạn đã hoàn thành giao diện iOS 12 trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9 rồi đấy, nếu bạn cũng sử dụng iPhone và muốn chuyển giao diện của các ứng dụng trên điện thoại của mình về giao diện tối thì hãy xem qua bài viết Cách bật chế độ Dark Mode trên các ứng dụng phổ biến nhất trên iPhone.

  • 325 lượt xem
Cập nhật: 29/10/2018
Xem thêm: iOS 12 iPhone XS Max Note 9
Sắp xếp theo