Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live

Live Stream hiện đang là một phương thức giúp nhiều người giải trí và theo dõi các video trực tuyến, ứng dụng Bigo Live là một trong các ứng dụng livestream trực tiếp được rất nhiều người yêu thích. Ngoài được xem các video mà người dùng livestream chia sẻ bạn còn có thể quay livestream trực tiếp bản thân và chia sẻ đến những người khác.

Thêm nữa, bạn còn theo dõi được những người bạn livestream mà mình yêu thích, tính năng này sẽ cho phép bạn biết được rằng khi nào người dùng đó online và bắt đầu livestream. Lúc đó Bigo Live sẽ tự động gửi thông báo đến cho bạn. Vậy làm cách nào để kết bạn và theo dõi người dùng trên Bigo Live, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn ở dưới bài viết này.

Bigo Live cho iOSBigo Live cho Android

Cách kết bạn, theo dõi người dùng trên Bigo Live

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào Bigo Live, bạn hãy chọn các mục xem livestream theo các thể loại, nhưng nhiều người thường chọn mục Popular để xem livestream. Hãy chọn bất kỳ ai mà bạn muốn theo dõi.

Bigo Live

Bước 2: Trong giao diện livestream, bạn hãy bấm vào dấu cộng màu xanh bên cạnh tên người dùng như ở trên hình, bạn có thể vuốt lên, xuống để thay đổi người livestream.

Bigo Live

Bước 3: Sau khi đã bấm vào dấu cộng bạn sẽ thấy biểu tượng đó bị mất, như vậy có nghĩa là bạn đã theo dõi thành công người dùng đó, bấm vào dấu X ở góc phải bên trên để ra ngoài giao diện chính.

Nếu muốn chắc ăn hãy bấm tiếp vào tên của người theo dõi, một bảng thông tin người dùng sẽ hiện ra ở phía dưới. Nếu người đó đã trong danh sách thì nút Đã theo dõi được tích và có màu xám.

Bigo LiveBigo Live

Bước 4: Ra ngoài màn hình chính, bấm vào biểu tượng chiếc chuông ở góc trên bên phải.

Bigo Live

Trong mục nhắc nhở bạn sẽ thấy những người mà bạn đã theo dõi.

Bigo Live

Để bật thông báo những người bạn đã theo dõi, bạn hãy vào ứng dụng Cài Đặt trên máy, kéo xuống dưới chọn ứng dụng BIGO LIVE. Tiếp đó hãy bấm vào đó, chọn Thông Báo.

Bigo LiveBigo Live

Tiếp theo hãy bật nút Cho phép Thông báo, sau đó tùy chọn hiển thị thông báo như thế nào là tùy bạn.

Bigo LiveBigo Live

Sau đó, nếu có ai livestream bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức.

Bigo Live

Trên đây là hướng dẫn theo dõi, kết bạn trên ứng dụng Bigo Live, ngoài bạn bè tại Việt Nam thì bạn còn có thể kết bạn với nhiều bạn bè trên thế giới. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Bigo Live trên máy tính, thông qua một vài phần mềm giả lập trên máy, hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn cài đặt Bigo Live trên máy tính và laptop để biết cách cài đặt Bigo Live trên máy tính và laptop nhé.

  • 2.998 lượt xem
Cập nhật: 12/09/2018
Xem thêm: Bigo live
Sắp xếp theo