Cách tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn online

Công cụ tìm và đặt phòng khách sạn cao cấp Trivago cho phép bạn quét qua hơn 250 trang đặt khách sạn để tìm deal tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Đây là ứng dụng rất hữu ích dành cho những người đam mê du lịch, hoặc chuẩn bị cho những chuyến công tác xa.

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Trivago cho iOS logoTrivago cho Android

Cách tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Bước 1: Tải về ứng dụng Trivago ở Nút Tải bên trên và chọn Ngôn ngữ, bấm Có! Tiếp tục để đặt ngôn ngữ cho ứng dụng của mình. Tiếp đó hãy bấm vào biểu tượng Đăng nhập ở góc trên bên phải.

Tài khoản TrivagoTài khoản Trivago

Bước 2: Bấm Tạo tài khoản hoặc Đăng nhập. Trong giao diện đăng nhập, bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google để đăng nhập vào.

Nếu không muốn liên kết tài khoản mạng xã hội hãy bấm Đăng ký để đăng ký tài khoản riêng Trivago.

Tài khoản TrivagoTài khoản Trivago

Bước 3: Điền địa chỉ EmailMật khẩu tài khoản của bạn vào, tích chọn Đồng ý với Điều khoản & Điều kiện và Chính sách bảo mật, sau đó bấm Đăng ký để hoàn tất.

Sau đó thông báo Chào mừng bạn trở lại hiện ra và bấm Đóng.

Tài khoản TrivagoTài khoản Trivago

Trên đây là cách tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến, với tài khoản Trivago bạn có thể liên kết với những dịch vụ đặt phòng khách sạn online với đầy đủ chi tiết về nơi mà bạn chọn để đặt phòng.

  • 109 lượt xem
Cập nhật: 14/06/2018
Xem thêm: Trivago Tạo tài khoản
Sắp xếp theo