Cách tạo backdrop tiệc tất niên cuối năm 2023 ấn tượng

Thiết kế phông sân khấu tiệc tất niên trực tuyến

Cứ vào dịp cuối năm thì các công ty, doanh nghiệp thường tổ chức một bữa tiệc tổng kết cuối năm, để cho toàn bộ nhân viên cùng vui chơi trò chuyện với nhau. Tại những bữa tiệc như này, thì không gian thường được trang trí vô cùng đẹp, trong đó phông sân khấu tiệc tất niên thường được các công ty, doanh nghiệp quan tâm nhất vì không chỉ hiển thị tên công ty mà nó còn thể hiện một phần nào đó không khí của bữa tiệc.

Truy cập vào Thiệp Mừng

Chính vì vậy, để có một tấm backdrop tất niên 2023 thật đẹp, ấn tượng mang phong cách riêng của công ty, thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu phông nền tiệc tất niên 2023 của công ty, doanh nghiệp. Với những mẫu này, mọi người chỉ cần phải điền tên công ty và nội dung của bữa tiệc là có thể tạo được một phông nền ấn tượng. Dưới đây sẽ là các bước thực hiện để tạo phông sân khấu tiệc tất niên cuối năm 2023 vô cùng đơn giản, mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Hướng dẫn tạo phông sân khấu tiệc tất niên cuối năm 2023

Bước 1:

Truy cập website Thiệp mừng theo link phía trên. Tại trang chủ của Thiệp mừng hãy nhập từ khóa Backdrop tất niên vào ô tìm kiếm và nhấn GO.

Ngay sau đó mẫu Year End Party Backdrop tất niên 2023 mới nhất 2023 xuất hiện hãy nhấn chuột vào mẫu có sẵn đó để bắt đầu tùy chỉnh Backdrop theo ý bạn.

Website Thiệp Mừng
Website Thiệp Mừng

Bước 2: Tải hình ảnh logo công ty dưới dạng JPG hoặc PNG, có thể bỏ qua bước upload ảnh

Bước 3: Điền tên công ty và nội dung của bạn

Bước 4: Click "Tạo ảnh" để tạo và tải ảnh về máy

Tạo phông nền tất niên 2023
Tạo phông nền tất niên 2023

Video hướng dẫn tạo backdrop tất niên 2023 online

Việc tạo backdrop tất niên 2023 chưa bao giờ đơn giản đến thế nhờ việc tạo trực tuyến, mọi thứ có sẵn bạn chỉ cần điền thông tin của mình vào là xong. Quá đơn giản phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 13.209 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 26/01/2024
Xem thêm: Thiệp Mừng Tất Niên
Sắp xếp theo