Cách tải ảnh, download video, tải phần mềm cho giả lập NoxPlayer

Không ít người khi sử dụng NoxPlayer muốn download ảnh hoặc tải video clip về để sử dụng trên giả lập Android này nhưng lại không biết cách thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách download ảnh, clip từ trên mạng về giả lập NoxPlayer, sau đó các bạn có thể chia sẻ những dữ liệu này với máy tính nếu cần.

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

NoxPlayer NoxPlayer cho Mac

Tải ảnh từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Android này lên, từ giao diện chính, nhấn chuột trái vào biểu tượng của Browser (trình duyệt web mặc định của NoxPlayer).

Giao diện chính của Nox

Bước 2: Các bạn nhập từ khóa tìm kiếm ảnh bình thường như khi chúng ta vẫn làm trên các trình duyệt Chrome hay Firefox.

Truy cập web trên Nox

Bước 3: Có nhiều trang web tích hợp sẵn nút Download và cho phép người dùng tải ảnh về giả lập NoxPlayer một cách trực tiếp. Các bạn có thể tìm kiếm và sử dụng những trang như vậy nếu muốn.

Download ảnh trực tiếp từ web

Còn nếu chỉ là những ảnh thông thường, hoặc ảnh từ các trang không có tính năng Download sẵn, chúng ta cũng chỉ cần mở ảnh đó ra

Mở ảnh cần tải về Nox

sau đó nhấn chuột trái vào ảnh và giữ trong khoảng 2 giây, một cửa sổ tùy chọn sẽ xuất hiện với rất nhiều "options" khác nhau như xem ảnh, lưu ảnh, cài làm hình nền... Để lấy ảnh trên mạng về Nox, các bạn chọn chuột trái vào mục Save image.

Lưu ảnh về giả lập NoxPlayer

Quan sát giao diện lúc này của giả lập, nếu xuất hiện đồng thời biểu tượng download (hình mũi tên) và thông báo nhỏ Starting download... thì nghĩa là ảnh đang được tải về.

Ảnh đang được tải về giả lập Android

Bước 4: Các bạn nhấn vào biểu tượng hình ngôi nhà (Home) ở Menu phụ bên phải để thoát khỏi trình duyệt. Quay về giao diện chính, click chuột trái vào Tools và chọn mục Downloads để kiểm tra.

Truy cập vào Download trên Nox

Đây là nơi lưu trữ mọi dữ liệu mà chúng ta tải từ trên mạng về NoxPlayer. Chúng ta có thể thấy những bức ảnh mình download về đều có trong này nên sẽ rất dễ quản lý, tìm kiếm và sử dụng chúng.

Lưu ảnh về Nox thành công

Download video Youtube về giả lập Android

Ngoài ảnh, chúng ta cũng có thể tải video về NoxPlayer hay dùng NoxPlayer tải video Youtube để sử dụng trực tiếp. Cách thực hiện cũng khá đơn giản. Nếu bạn từng biết hoặc nhớ cách tải video Youtube nhanh nhấtDownload.vn từng giới thiệu trước đây thì hãy làm tương tự điều này trên Nox.

Bước 1: Truy cập vào Youtube và tìm kiếm video clip bạn thích.

Bước 2: Nhập "ss" vào đường dẫn trên thanh địa chỉ như hình dưới đây.

Mở clip cần tải về Nox

Bước 3: Giao diện mới của trình duyệt lúc này sẽ thay đổi giống như trên máy tính, bạn chờ một chút rồi chọn vào Download để bắt đầu tải video về NoxPlayer.

Download video Youtube bằng NoxPlayer

Bước 4: Nếu muốn kiểm tra kết quả, bạn cũng có thể vào mục Tools / Download như chúng ta vừa nói ở trên.

Tải video Youtube về giả lập

Nhấn chuột trái vào clip đó để mở và xem thử (các video khi tải về Nox có định dạng file là *.bin).

Xem video Youtube trên Nox

Download game, ứng dụng cho giả lập Nox

Một điều thú vị khác về NoxPlayer, đó là chúng ta có thể tải cả ứng dụng, phần mềm cho giả lập này một cách đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của các phần mềm đó, hoặc vào trang tổng hợp chia sẻ và cung cấp phần mềm miễn phí như Download.vn.

Download phần mềm về Nox

Tìm kiếm game, ứng dụng cần tải về và thực hiện như bình thường.

Tải phần mềm cho giả lập NoxPlayer

Như trong ảnh này, NoxPlayer hỗ trợ người dùng trong việc lưu trữ toàn bộ các file với định dạng cơ bản và phổ biến như file *.zip, file *.exe, file media...

Download phần mềm cho giả lập Android

Sau khi có những dữ liệu này trên Nox, bạn có thể chủ động trong công việc của mình, đồng thời có thể thoải mái trao đổi dữ liệu với máy tính để làm việc thuận tiện và hiệu quả hơn.

Video hướng dẫn tải ảnh, download video và tải phần mềm bằng NoxPlayer

  • 1.730 lượt xem
Cập nhật: 15/07/2019
Xem thêm: Nox NoxPlayer
Sắp xếp theo