Skype Preview giới thiệu tính năng SMS Connect trên phiên bản mới

Theo trang tin tức công nghệ Neowin, Microsoft đã thử nghiệm tính năng SMS Relay cho Skype Preview, cho phép người dùng gửi tất cả tin nhắn SMS và Skype của họ từ ứng dụng duy nhất ở khoảng thời gian cuối năm 2016.

Tuy nhiên thì tính năng này mới chỉ hoạt động ở trên thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows 10 Mobile.Và hiện tại thì Microsoft được cho là đang thêm tính năng mới vào ứng dụng Skype Preview cho Android và iOS, hỗ trợ người dùng gửi và nhận tin nhắn SMS từ Skype PC hoặc Skype cho macOS.

Skype Preview

Skype

SMS Connect là tên gọi mà Skype đặt cho tính năng mới này. Và hiện nó đăng nằm trong phần cài đặt của Skype Preview trên Android, tuy nhiên thì ở thời điểm hiện tại này SMS Connect dường như không hoạt động. Cập nhật này là một phần trong phiên bản 8.29.76 của Skype Preview cho cả iOS lẫn Android.

Ngoài ra tùy chọn sử dụng Skype SMS hoặc SMS Connect đang được Microsoft thêm vào trên Skype PC, được tính như một phần của bản cập nhật cho ứng dụng Skype Preview. Bản cập nhật xem trước này được báo cáo là một phần của phiên bản 8.29.75.16 trên Windows 10.

Skype

Khi tính năng SMS Connect này hoạt động, người dùng có thể sử dụng Skype Credit hoặc ứng dụng Your Phone của Microsoft để gửi tin nhắn với những người khác cùng sử dụng.

Giám đốc bộ phận thiết kế Skype và Outlook Peter Skillman tại Microsoft đã thông báo trên Twitter rằng chức năng ghi âm cuộc gọi đang bắt đầu có trên ứng dụng Skype của tất cả các nền tảng. Tính năng này đã được Microsoft giới thiệu vào tháng trước như là một phần trên phiên bản Skype 8.

Nếu các bạn chưa biết cách cài đặt Skype Preview thì hãy tham khảo cách cài đặt ở bài viết Hướng dẫn cách cài đặt Skype Preview trên máy tính.

LogoSkype cho Windows
LogoSkype cho MacOS
LogoSkype cho iOS
LogoSkype cho Android
LogoSkype cho BlackBerry
  • 280 lượt xem
Cập nhật: 17/09/2018
Xem thêm: Skype Skype Preview
Sắp xếp theo