Cách nhận gói 3 tháng miễn phí iCloud 50GB

Apple đang triển khai chương trình miễn phí gói iCloud 50GB trong 3 tháng, khi liên kết với Ví Momo hoặc thẻ tín dụng. Mà cách thực hiện lại tương đối đơn giản, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé:

Hướng dẫn nhận 3 tháng miễn phí iCloud 50GB

Bước 1: Đầu tiên, nếu chưa có thẻ tín dụng thì đang ký ví Momo để thanh toán. Bạn cần cài đặt ứng dụng Momo cho iOS vào điện thoại, rồi tạo tài khoản. Nếu có tài khoản rồi thì đăng nhập.

Bước 2: Trong giao diện App Store, nhấn vào ảnh đại diện, rồi chọn Quản lý thanh toán. Tiếp theo, nhấn vào Thêm phương thức, chọn ví Momo, rồi nhấn Đăng nhập vào MoMo E-Wallet.

Bước 3: Nhấn Tiếp tục với ứng dụng Momo, rồi nhấn Xác nhận. Cuối cùng chọn ví MoMo là xong.

Bước 4: Tiếp theo, truy cập link dưới bằng trình duyệt Safari, rồi nhấn nút 50GB:

http://redeem.apple.com/viettel

Lưu ý: Nếu không thấy nút 50GB thì tức là bạn không được tham gia, bởi chương trình chỉ áp dụng cho tài khoản mới hoặc đang sử dụng gói iCloud 5GB miễn phí.

Sau đó, thực hiện phương thức bảo mật hiện trên màn hình, rồi nhấn Quy đổi để đổi lấy 50GB.

Bước 5: Lúc này sẽ xuất hiện thông báo được nhận 50GB dung lượng miễn phí trong 3 tháng. Khi kiểm tra lại dung lượng iCloud bạn sẽ thấy dung lượng hiện tại là 50GB.

Bước 6: Sau khi hết 3 tháng miễn phí dung lượng iCloud, tài khoản tự động gia hạn theo mức giá quy định là 19.000Đ/tháng, bạn có thể thay đổi gói dung lượng hoặc nếu ví MoMo không đủ tiền thì gói tự động chuyển về mặc định.

Tại giao diện Dung lượng iCloud, nhấn Thay đổi gói dung lượng, rồi nhấn Tùy chọn Hạ cấp rồi chọn gói Miễn phí.

Như vậy là bạn đã nhận được gói 50GB dung lượng iCloud hoàn toàn miễn phí rồi đấy!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 497 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 05/07/2020
Xem thêm: iCloud
Sắp xếp theo