Cách mở khóa và sử dụng Idea Tree trong Frostpunk 2

Frostpunk 2 xây dựng dựa trên thành công củaFrostpunk bằng cách mở rộng quy mô trò chơi, nhưng một số thứ về nó vẫn giữ nguyên. Trong khi trò chơi đầu tiên có Workshop, nơi mở khóa cây công nghệ để các kỹ sư nghiên cứu và phát triển ý tưởng về các tòa nhà và công nghệ mới, Frostpunk 2 có Idea Tree.

Sự khác biệt ở đây là các Factions khác nhau sẽ có các giải pháp khác nhau cho các vấn đề và sẽ đưa ra các ý tưởng riêng của họ để hỗ trợ cho chương trình nghị sự của riêng họ. Vì vậy, đối với một vấn đề duy nhất, bạn có thể có hai hoặc nhiều ý tưởng khả thi mà bạn có thể nghiên cứu và có thể ban hành thành luật. Điều này làm tăng thêm nhiều lớp phức tạp cho việc quản lý thành phố của bạn, nhưng đừng lo lắng - chúng tôi đã hỗ trợ bạn với hướng dẫn về Ý tưởng của chúng tôi.

Cách mở khóa Idea Tree trong Frostpunk 2

Trong chế độ câu chuyện, bạn sẽ mở khóa Idea Tree vào đầu Chương 1 bằng cách đặt một Viện nghiên cứu vào ô Tòa nhà trống của Khu nhà ở mở rộng. Viện nghiên cứu là tòa nhà đầu tiên được cung cấp cho bạn. Khi Tòa nhà được dựng lên, bạn sẽ có thể bắt đầu nghiên cứu Ý tưởng.

Tác dụng của Idea Tree trong Frostpunk 2

Idea Tree đại diện cho nhiều giải pháp cho một vấn đề hoặc sự cố mà thành phố của bạn có thể đang phải đối mặt và cách các phe phái khác nhau muốn bạn phản ứng với nó. Để tối đa hóa hiệu quả của thành phố cũng như mở khóa các tòa nhà và luật mới bạn sẽ phải phát triển các ý tưởng mới.

Hệ tư tưởng của các nhóm khác nhau sẽ ảnh hưởng đến giải pháp mà họ đưa ra và bạn sẽ có mối quan hệ tốt hơn với bất kỳ Cộng đồng nào mà bạn chọn để phát triển ý tưởng.

Bản thân nghiên cứu rất đơn giản: chỉ cần tích lũy các nguồn lực bạn cần để nghiên cứu một ý tưởng nhất định, chọn giải pháp bạn muốn tìm hiểu và nhấp vào nghiên cứu. Hãy đảm bảo rằng bạn so sánh chi tiết của các giải pháp khác nhau, vì chúng có thể có chi phí xây dựng, nhu cầu bảo trì và thời gian nghiên cứu khác nhau.

  • lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 23/09/2024
Xem thêm: Frostpunk 2
Sắp xếp theo
👨