Cách lấy Blowpipe trong Green Hell

Lấy Blowpipe trong Green Hell sẽ giúp bạn dễ dàng thuần hóa động vật, thú cưng của mình. Vậy làm thế nào để nhận được ống thổi tre này khi chơi Green Hell?

Tải game Green Hell 

Cách duy nhất để có thể mang một con vật về căn cứ của mình mà không làm nó bị thương là sử dụng Blowpipe để khuất phục chúng. Blowpipe bắn ra phi tiêu độc khiến các con vật ngủ đi, lúc này chúng ta có thể dễ dàng trói chúng để đưa về nhà.

Cách chế tạo ống thổi trong Green Hell

Blowpipe là một công cụ tầm xa được sử dụng để bắn phi tiêu vào động vật. Điều này sẽ đưa động vật như Capybara vào giấc ngủ. Nếu bạn muốn chế tạo một chiếc ống thổi, bạn cần những tài nguyên sau: 1x thanh tre dài và 2x dây thừng.

Để chế tạo loại đạn cần thiết cho Blowpipe, bạn phải có trong tay 1x phi tiêu đang làm dở, 1x ếch phi tiêu độc và cáng ếch. Cáng ếch là cần thiết để trích xuất chất độc từ ếch. Phi tiêu chưa hoàn thành khá đơn giản với 1x thanh tre và 1x sợi.

Cách chế tạo Snare Trap

Một phương pháp khác mà bạn có thể sử dụng thay vì chế tạo ống thổi và phi tiêu độc là sử dụng Snare Trap. Đây là một cách khác mà bạn có thể giữ cho động vật của mình sống sót nếu bạn muốn đưa chúng đến trại chăn nuôi của mình. Snare Trap là một loại bẫy có thể tái sử dụng.

Có thể sử dụng Snare Trap trên Armadillos, peccary, tapir và capybaras. Khi một con vật mắc bẫy, bạn cần chặt chúng và giết hoặc giữ chúng lại. Nếu bạn muốn chế tạo Armadillos, peccary, tapir, and capybaras của riêng mình, bạn sẽ cần 2 khúc gỗ, 1 que dài, 8 sợi dây, 2 que và 8 que nhỏ. Để tìm bản thiết kế cho cái bẫy này, bạn cần đến Elevator Cave. Nếu bạn đang sử dụng chế độ trò chơi Spirits of Amazonian, bạn có thể tìm thấy bản thiết kế ở 38W 37S phía trên thác nước và tảng đá.

  • 177 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 28/04/2023
Xem thêm: Green Hell
Sắp xếp theo