Cách xem, thêm, xóa mật khẩu Safari trên iPhone

Trình duyệt Safari có chế độ hay hỏi bạn có lưu mật khẩu khi đăng nhập tài khoản vào bất kỳ trang web nào, sau đó sẽ tự động điền thông tin tài khoản cho những lần truy cập sau, cách này tuy tiện lợi và tiết kiệm thời gian đáng kể, song cũng khiến bạn dễ quên thông tin tài khoản khi không gõ thông tin tài khoản thường xuyên.

Vậy làm cách nào để xem hoặc xóa những trang web mà bạn đã lưu mật khẩu. Apple đã cho phép người dùng xem lại các mật khẩu lưu trên trình duyệt Safari trên iPhone hay iPad. Bạn có thể quản lý thông tin đăng nhập, xóa hay chỉnh sửa các tài khoản đã lưu trong menu cài đặt.

Để thực hiện thì Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm soát tài khoản trên Safari nhé.

Hướng dẫn xem, xóa mật khẩu trên trình duyệt Safari

Bước 1: Các bạn vào ứng dụng Cài Đặt, kéo xuống chọn Safari ở phần Cài Đặt Chung các bạn chọn Mật khẩu.

Giao diện cài đặtMật khẩu

Bước 2: Lúc này hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu hoặc Touch ID vào, sau đó các bạn sẽ thấy mật khẩu đã lưu, bấm Sửa để chỉnh sửa.

Touch IDSửa thông tin

Bước 3: Tích chọn những mục đã lưu trên Safari rồi bấm xóa, sau đó hệ thống sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa mật khẩu đã chọn không. Bấm Xóa để đồng ý.

Tích chọn xóa mật khẩuXóa mật khẩu đã lưu

Bước 4: Các bạn cũng có thể Thêm mật khẩu vào trình duyệt Safari sau đó rồi bấm Xong ở góc bên phải.

Thêm mật khẩu mớiGhi thông tin tài khoản

Tính năng này trên trình duyệt Safari tiện lợi và giúp ích cho bạn rất nhiều nhưng cũng tiểm ẩn nguy cơ lộ thông tin đăng nhập trình duyệt, nhất là những người nào có mật khẩu màn hình khóa iPhone, iPad của bạn, họ hoàn toàn có thể xem các tài khoản đã lưu, bạn nên lưu ý vấn đề này khi cho người khác mượn máy.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

  • 1.548 lượt xem
Cập nhật: 18/10/2017
Xem thêm: Safari
Sắp xếp theo